MÔ TẢ CÔNG VIỆC
OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Trưởng nhóm Thương hiệu ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
Xây dựng chiến lược và quản lý các nhãn hàng phụ trách (3- 5 nhãn hàng).
Xây dựng định hướng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng.
Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số.
Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng.
Hoạch định và quản lý ngân sách để đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận nhãn hàng
Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình Marketing đã được duyệt và đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng lập kế hoạch và chiến dịch marketing.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
Mong muốn hoàn thiện và phát triển bản thân và xây dựng thương hiệu bền vững.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm Brand Manager trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm Nhật Bản.
Mạnh về content và tư duy tổng quan: Brand & Performance.
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hóa mỹ phẩm, mẹ & bé, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng là một lợi thế.
Có kinh nghiệm triển khai và quản lý nhãn trong ngành bán lẻ, mẹ bé, thực phẩm chức năng.
Có phẩm chất cẩn thận, tỉ mỉ và tư duy sáng tạo; Chủ động trong công việc, thái độ cầu tiến, tinh thần học hỏi cao.
Yêu thích sản phẩm Nhật Bản.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG OMIGROUP
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt.