MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công ty HERAMO đang tìm kiếm 01 bạn trẻ xuất sắc, nhiệt huyết, đam mê ngành kinh doanh, dịch vụ, bán hàng online, đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm để gia nhập team Customer Excellence ở vị trí trưởng nhóm tư vấn, bán hàng online. Với nhiệm vụ thúc đẩy việc tư vấn, bán hàng (dịch vụ) online một cách hiệu quả nhằm gia tăng doanh số online, và đảm bảo trải nghiệm tư vấn mua hàng tốt nhất cho khách hàng.
Giám sát tư vấn bán hàng online
- Hỗ trợ nhóm điều phối đơn hàng trong các trường hợp cần lời khuyên, nhằm giải quyết các tình huống giao nhận / thực hiện dịch vụ, nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện các báo cáo liên quan tới bộ phận mình hằng tuần, hoặc khi được yêu cầu
- Theo dõi chặt chẽ các chỉ số liên quan tới bộ phận tư điều phối đơn hàng (trên dashboards có sẵn), kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường để kịp thời tìm hiểu và đề ra, thực hiện các cải tiến phù hợp
- Theo dõi chặt chẽ các chỉ số liên quan tới bộ phận tư vấn bán hàng online & Telesales (trên dashboards có sẵn), kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường để kịp thời tìm hiểu và đề ra, thực hiện các cải tiến phù hợp
- Thực hiện các báo cáo liên quan tới bộ phận mình hằng tuần, hoặc khi được yêu cầu
- Quản lý, giám sát team tư vấn bán hàng online & team Telesales nhằm đảm bảo lực lượng nhân sự luôn sẵn sàng, hoạt động với hiệu quả cao nhất nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Hỗ trợ team điều phối đơn hàng
- Hỗ trợ team quản lý chuỗi cửa hàng nhằm phối hợp tìm hiểu, trả lời các thắc mắc liên quan của chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền của công ty khi cần
- Tuyển dụng, đào tạo, audit và xây dựng team điều phối đơn hàng nhằm đảm bảo đủ số lượng, hiệu quả và gắn kết, tích cực
- Tuyển dụng, đào tạo, audit và xây dựng team tư vấn bán hàng online & team Telesales nhằm đảm bảo đủ số lượng, hiệu quả và gắn kết, tích cực
- Hỗ trợ chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Lương khởi điểm: thương lượng, phù hợp năng lực & kinh nghiệm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 9h- 18h từ Thứ 2- Thứ 7, làm việc 5.5 ngày / tuần
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trung thực, minh bạch, cẩn trọng và chi tiết
- Có khả năng lắng nghe, thuyết phục, bán hàng tốt
- Yêu thích ngành dịch vụ, bán lẻ, bán hàng, kinh doanh, tư vấn…thích làm việc / giao tiếp với con người
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học ngành marketing, quản trị, kinh doanh, bán hàng, ecommerce, dịch vụ hoặc các ngành liên quan
- Kỷ luật, có nguyên tắc làm việc rõ ràng
- Chủ động trong công việc và báo cáo, làm việc tới nơi tới chốn
- Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt với các phòng ban khác trong công ty, với các đối tác bên ngoài (chủ đầu tư nhượng quyền…etc)
- Sẳn sàng học hỏi, chịu lắng nghe và tiếp thu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan; có ít nhất 1 năm làm trưởng nhóm trở lên
QUYỀN LỢI
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/ năm
- Xem xét điều chỉnh lương ít nhất 1 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1- 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty)
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Làm việc trong môi trường công ty trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác.
- Làm việc trực tiếp và thường xuyên với đội ngũ sáng lập, CEO (top profile thị trường Vietnam trong ngành Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation)
- Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty