1, Trình độ
Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng và các ngành liên quan
Trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
2, Kinh nghiệm
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, trong đó tối thiểu 02 năm lĩnh vực tài chính , ngân hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
3, Kiến thức
- Kiến thức chung
Am hiểu về lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh
Am hiểu về tổ chức TNEX FINANCE, MSB,
Am hiểu về các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà Nước về tổ chức hoạt động công ty tài chính
- Kiến thức chuyên môn
Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, thu hồi nợ, quy định chăm sóc khách hàng
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
4, Kỹ năng/Khả năng
Có khả năng đàm phán, chủ động trong công việc
Có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
Có tinh thần trách nghiệm, liêm chính trong công việc
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
Lương thưởng hấp dẫn:
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.