Tổ chức công việc bộ phận tư vấn tiệc cưới, hội nghị:
- Kiểm soát và đánh giá chất lượng chuyên môn của nhân viên.
- Tổng hợp các thông tin hoạt động của bộ phận từ các nhân viên nhằm báo cáo ban quản lý Trung tâm.
- Lên lịch làm việc và phân ca cho nhân viên phù hợp.
Xây dựng và khai thác danh sách khách hàng – đối tác tiềm năng
- Tìm kiếm, tổng hợp danh sách khách hàng, đối tác tiềm năng.
- Triển khai tiếp cận, đàm phán và chốt các thoả thuận hợp tác chiến lược với các đối tác tiềm năng.
- Triển khai thực hiện công tác tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Trực tiếp tiếp đón và tư vấn khách hàng đặt tiệc cưới, hội nghị theo quy trình chuẩn đã được ban hành.
- Tiếp nhận và tổng hợp các ý kiến khách hàng sau khi tổ chức tiệc.
- Chăm sóc nội dung các trang mạng xã hội và trả lời khách hàng có nhu cầu trên các trang mạng xã hội.
- Phối hợp với bếp, phụ trách sảnh để thực hiện những yêu cầu của khách hàng diễn ra trong tiệc được chuẩn xác.
- Chốt các điều khoản hợp đồng tiệc với khách hàng và trình ký ban quản lý.
- Góp ý xây dựng các ý tưởng chương trình tiệc được đặc sắc.
- Tương tác khách hàng, cập nhật những điều chỉnh, thay đổi (nếu có) kịp thời.
- Theo dõi tiến trình tiếp nhận và thực hiện tiệc.
Tương tác thông tin các bộ phận có liên quan
- Lập các BEO thông tin tiệc và cập nhật thường xuyên đến các bộ phận, phòng ban có liên quan nhằm phối hợp tổ chức tiệc được chuẩn xác.
- Phối hợp cùng các thành viên trong nhóm đề xuất các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng phù hợp tuỳ theo thời điểm trong năm.
- Đại diện nhóm tư vấn trình ký và giải trình các trường hợp khách hàng có ưu đãi nhằm ngoài chương trình tiệc tiêu chuẩn của Trung tâm.
- Phối hợp cùng bộ phận thu ngân, xác nhận thu tiền cọc và tất toán các hợp đồng tiệc.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động nghiên cứu , cập nhật thông tin thị trường mục tiêu.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Cập nhật thông tin các sản phẩm – dịch vụ mới từ các bộ phận có liên quan và hướng dẫn cho nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng tư vấn khách hàng luôn tốt nhất.
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm với nhân viên trực thuộc bộ phận mình.
- Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ nhân viên mới.
Hình thức báo cáo:
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tiến độ thực hiện các kế hoạch theo tháng, quý với ban quản lý.
- Báo cáo tình hình công việc, những ý kiến đóng góp của khách hàng trong tuần với ban quản lý.