Trưởng Nhóm Vận Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLF 1 STUDIO
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và giám sát nhóm vận hành dịch vụ (lễ tân- thu ngân- F&B) và chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (F&B, sales, marketing, HLV ...) nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ của khách hàng;
- Theo dõi và phân tích các tương tác, xu hướng của khách hàng để dự đoán các vấn đề và nhu cầu tiềm năng;
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho đội nhóm để nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược cho đội nhóm phù hợp với các mục tiêu mà công ty đặt ra;
- Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả công việc của các thành viên trong đội nhóm theo định kỳ cũng như theo yêu cầu từ BGĐ;
- Kiểm soát, dự báo các rủi ro có thể xảy ra và đề xuất giải pháp;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Customer Success Team Leader hoặc các vị trí tương đương; có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng- khách sạn- dịch vụ cao cấp là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy chủ động với khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Ngoại hình: cao từ 1m60 trở lên, xinh xắn, nhanh nhẹn và xác định gắn bó lâu dài.
- Quen thuộc với các nền tảng phần mềm CRM.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc;

Quyền lợi

- Lương: 12- 14 triệu, có thể thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên;
- Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích, hiệu quả sản phẩm...
- Được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu của bản thân;
- Lương tháng lương thứ 13;Các chế độ BHXH theo quy định;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm, quà tặng tri ân các thành viên gắn bó...
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát do công ty tổ chức hàng quý/năm;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ 01 ngày/ tuần (thời gian làm việc linh động: Ca 1: 06h00- 14h00- Ca 2: 14h00- 22h00; Ca HC: 08h00- 18h00)
- Địa điểm làm việc: Tầng 8- Tòa nhà Golden Park- Dương Đình Nghệ- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 04:15:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Vận Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4254643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 - Toà nhà Golden Park - Dương Đình Nghệ - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây