THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 01/2023
Công Ty Luật TNHH MTV Legal Ding được thành lập và đặt trụ sở tại TP. Đà Nẵng đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động phát triển, Legal Ding tuyển dụng các vị trí sau: TRƯỞNG NHÓM XỬ LÍ TÍN DỤNG QUA ĐIỆN THOẠI
• Số lượng: 02 nhân sự
• Làm việc tại: 112 Lý Thái Tông, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– + Từ thứ 2 – thứ 6: 07h30 – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
– + Thứ 7: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
Mô tả công việc:
– Quản lý và xử lý công việc nhóm trong việc nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn.
– Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả.
– Chủ động lên kế hoạch nhắc nhở việc thanh toán, bao gồm: thanh toán tới hạn và thanh toán trễ hạn.
– Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm thu nợ hiệu quả.
– Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhóm và của nhân viên.
– Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan.
– Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
– Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Nam/ Nữ từ 25-37 tuổi, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành (Ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật, Tài chính ngân hàng).
– Có trên 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực pháp lý, thu hồi nợ tài chính.
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
– Chịu được áp lực tốt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng không giới hạn (Tổng thu nhập trung bình: 15.000.000 – 30.000.000/ tháng).
– Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
– 12 ngày phép/ năm
– Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
– Văn phòng khang trang, môi trường làm việc thân thiện.
– Được đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc và có lộ trình thăng tiến nhanh.
Hồ sơ ứng tuyển:
– Đơn xin việc; CV;
– CMND; Hộ khẩu (Công chứng/chứng thực không quá 06 tháng);
– Sơ yếu lý lịch ( xác nhận chính quyền không quá 06 tháng);
– Các bằng cấp liên quan (Công chứng/chứng thực không quá 06 tháng);
– Ảnh 3×4 (02 ảnh);
** Nộp trước Đơn/ Thư ứng tuyển và CV cá nhân. Những hồ sơ khác có thể bổ sung sau.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Nộp hồ sơ qua Email: thuyltd.22@gmail.com
- Hoặc gửi trực tiếp: 112 Lý Thái Tông, P. Thanh Khê tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
- Phòng HCNS – 086 7990687 - Ms. Thúy
Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Quản lý điều hành