Trưởng / Phó Phòng Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY TNHH ANH NGHĨA ANCL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU

Xây dựng Chiến lược Chất lượng
Hoạch định và giám sát nguồn lực thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng
Cải tiến quy trình

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Hoạch định chiến lược

- Chịu trách nhiệm chính về chất lượng, mục tiêu chất lượng của Công ty.
- Thiết lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng của Công ty.
- Thiếp lập, triển khai và duy trì ổn định hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty.
- Hoạch định chiến lược quản trị nhân sự tại P. QLCL
- Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng, gắn liền với mục tiêu phát triển kinh doanh.

Triển khai thực hiện

- Tổ chức phổ biến, tuyên truyền để mọi người trong Công ty nhận thức được các yêu cầu của khách hàng để thực hiện và đáp ứng;
- Chỉ đạo việc cập nhật, sửa đổi hệ thống tài liệu và cải tiến, nâng cấp hệ thống quản lý cho phù hợp với thực tế trong từng giai đoạn, đúng với các quy định của ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001
- Triển khai các quyết định về quản lý chất lượng đến P. QLCL
- Phối hợp với các đơn vị liên quan chỉ đạo công tác đánh giá lựa chọn các nhà cung ứng, đo lường chất lượng sản phẩm, đo lường sự thoả mãn của khách hàng và xem xét các biện pháp khắc phục phòng ngừa.

Kiểm tra, đánh giá

- Chủ trì tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ, lựa chọn và đào tạo đội ngũ đánh giá viên đảm bảo năng lực thực hiện các cuộc đánh giá.
- Giám sát, xem xét các hành động khắc phục phòng ngừa tại các đơn vị.
- Tổ chức các cuộc họp xem xét của Lãnh đạo về hệ thống quản lý chất lượng.
- Xem xét việc cung cấp các nguồn lực cần thiết đảm bảo hệ Hệ thống quản lý chất lượng hoạt động có hiệu lực và hiệu quả.

Tham mưu, cải tiến

- Tham gia các buổi họp về chất lượng sản phẩm tại nhà máy để cùng tìm nguyên nhận và đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề về chất lượng.
- Tổ chức và tham gia các buổi thảo luận về việc áp dụng và cải tiến việc áp dụng hệ thống quản lý tại công ty.
- Cải tiến quy trình/ chất lượng hệ thống và sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công việc khác

- Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng của công ty hằng năm.
- Định kỳ, báo cáo về hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và mọi nhu cầu cải tiến hệ thống cho Tổng Giám đốc;
- Đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp đang thực hiện các dự án của công ty.
- Đại diện của Công ty khi liên hệ với các tổ chức đào tạo, tư vấn và tổ chức đánh giá liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Bằng cấpTốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Cơ khí, Quản lý Công nghiệp, Kỹ Thuật Hệ Thống hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng Tin học
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...).
Trình độ Ngoại ngữ
- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Nhật...) trở lên.
Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 5 năm làm việc trong Sản Xuất, đặc biệt lĩnh vực Quản lý chất lượng Cơ Khí. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên sâu về Quản lý Chất lượng, đã qua các lớp đào tạo về ISO 9001: 2015, TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện), chứng chỉ chuyên gia đánh giá chất lượng nội bộ.
Kiến thức/năng lực chuyên môn
- Có hiểu biết về Hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực sản xuất, có kinh nghiệm triển khai/quản lý Dự án, quản trị chất lượng.
- Có kiến thức về mảng quản lý chất lượng và các phương pháp quản lý & cải tiến chất lượng như Lean, Six sigma, Kaizen và áp dụng thành thạo vào các dự án cải tiến quy trình, kiểm soát chất lượng
Kỹ năng
- Kỹ năng xử lý xung đột/ mâu thuẫn.
- Kỹ năng phân tích đánh giá và đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và tư duy logic
Năng lực cốt lõi
- Trung thực
- Tuân thủ
- Hướng đến hiệu quả
- Đoàn kết nội bộ
- Hướng đến khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu khác
- Điều kiện sức khoẻ: Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao
- Đi công tác: Khi có yêu cầu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng / Phó Phòng Quản Lý Chất Lượng - Mã tin đăng: 4059772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ANH NGHĨA ANCL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây