MỤC TIÊU
Xây dựng Chiến lược Chất lượng
Hoạch định và giám sát nguồn lực thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng
Cải tiến quy trình
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Hoạch định chiến lược
- Chịu trách nhiệm chính về chất lượng, mục tiêu chất lượng của Công ty.
- Thiết lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng của Công ty.
- Thiếp lập, triển khai và duy trì ổn định hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty.
- Hoạch định chiến lược quản trị nhân sự tại P. QLCL
- Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng, gắn liền với mục tiêu phát triển kinh doanh.
Triển khai thực hiện
- Tổ chức phổ biến, tuyên truyền để mọi người trong Công ty nhận thức được các yêu cầu của khách hàng để thực hiện và đáp ứng;
- Chỉ đạo việc cập nhật, sửa đổi hệ thống tài liệu và cải tiến, nâng cấp hệ thống quản lý cho phù hợp với thực tế trong từng giai đoạn, đúng với các quy định của ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001
- Triển khai các quyết định về quản lý chất lượng đến P. QLCL
- Phối hợp với các đơn vị liên quan chỉ đạo công tác đánh giá lựa chọn các nhà cung ứng, đo lường chất lượng sản phẩm, đo lường sự thoả mãn của khách hàng và xem xét các biện pháp khắc phục phòng ngừa.
Kiểm tra, đánh giá
- Chủ trì tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ, lựa chọn và đào tạo đội ngũ đánh giá viên đảm bảo năng lực thực hiện các cuộc đánh giá.
- Giám sát, xem xét các hành động khắc phục phòng ngừa tại các đơn vị.
- Tổ chức các cuộc họp xem xét của Lãnh đạo về hệ thống quản lý chất lượng.
- Xem xét việc cung cấp các nguồn lực cần thiết đảm bảo hệ Hệ thống quản lý chất lượng hoạt động có hiệu lực và hiệu quả.
Tham mưu, cải tiến
- Tham gia các buổi họp về chất lượng sản phẩm tại nhà máy để cùng tìm nguyên nhận và đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề về chất lượng.
- Tổ chức và tham gia các buổi thảo luận về việc áp dụng và cải tiến việc áp dụng hệ thống quản lý tại công ty.
- Cải tiến quy trình/ chất lượng hệ thống và sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Công việc khác
- Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng của công ty hằng năm.
- Định kỳ, báo cáo về hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và mọi nhu cầu cải tiến hệ thống cho Tổng Giám đốc;
- Đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp đang thực hiện các dự án của công ty.
- Đại diện của Công ty khi liên hệ với các tổ chức đào tạo, tư vấn và tổ chức đánh giá liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng.