Trưởng Phòng Admin Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUY HOẠCH VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ SBA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Team building, du lịch hàng năm, review lương định kỳ...
- Thưởng lễ tết, Hiếu hỷ
- Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến.
- BHXH theo luật Lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Admin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4564522. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 3, toà nhà Golden Palm, số 21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây