Trưởng Phòng Air Freight (Sales & Operations)

DOLPHIN SEA AIR SERVICES CORP.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đối với Chiến lược phát triển:
• Hoạch định nhân sự, tổ chức và kế hoạch phát triển đội ngũ cho mảng Airfreight.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh và vận hành của phòng.
• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh Airfreight (bao gồm cả Sales & Operations).
Đối với nghiệp vụ Trưởng phòng Sales phụ trách Airfreight:
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình chào giá, đàm phán, xử lý phản hồi từ khách hàng.
• Xây dựng và hệ thống hóa SOP Airfreight từ Pricing, Cargo/GSA, Operations, Documentation đến Agent quốc tế.
• Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận được giao cho cả phòng.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, training, coaching cho nhân viên Sales & Operations.
• Xây dựng giải pháp logistics tổng thể (Freight, TTHQ, Kho, Vận chuyển) và chào giá cạnh tranh cho từng khách hàng.
• Giám sát và quản lý hoạt động Sales hằng ngày, đồng thời theo dõi hiệu quả Operations.
Đối với nghiệp vụ Kinh doanh:
• Chào giá, thương lượng, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
• Làm việc với Air Cargo/GSA để xây dựng giá mua, đồng thời mở rộng mạng lưới Agent quốc tế.
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch doanh thu, lợi nhuận cho mảng Airfreight.
• Theo dõi tiến độ từng lô hàng, phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, duy trì và phát triển khách hàng hiện hữu.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng & đối tác:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, Air Cargo/GSA, Agent quốc tế.
• Thường xuyên thực hiện sales calls, giới thiệu dịch vụ Airfreight & giải pháp logistics tổng thể.
• Thương thảo, soạn thảo và ký kết hợp đồng theo quy trình công ty.
• Duy trì khách hàng truyền thống, mở rộng tập khách hàng mới.
Trực tiếp thực hiện và đôn đốc hợp đồng:
• Theo dõi, giám sát và đảm bảo hợp đồng với khách hàng, đối tác được triển khai đúng tiến độ.
• Phối hợp xử lý khiếu nại, phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Về chất lượng dịch vụ:
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Định kỳ đánh giá chất lượng dịch vụ từ đối tác Air Cargo/GSA và nội bộ.
Quản lý công nợ khách hàng:
• Kiểm soát công nợ, chi phí và hiệu quả kinh doanh.
• Hỗ trợ kế toán trong việc đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn.
Báo cáo:
• Phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất giải pháp phát triển doanh thu.
• Lập và gửi báo cáo công việc, báo cáo kinh doanh định kỳ.
Phát triển quan hệ khách hàng, đối tác:
• Là cầu nối giữa Sales – Operations – Khách hàng để tối ưu hiệu quả công việc.
• Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, đối tác, Air Cargo/GSA, Agent quốc tế.
Trách nhiệm khác:
• Thực hiện các công việc đột xuất khác do Ban Giám Đốc phân công.
• Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên cấp dưới trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà nước
Lương thỏa thuận
Tết âm lịch theo kết quả kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 21:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hàng không
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Air Freight (Sales & Operations) - Mã tin đăng: 5311048. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DOLPHIN SEA AIR SERVICES CORP.

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 39B Truong Son Street, Ward 4, Tan Binh District

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng air freight tại tỉnh/thành