Quản lý Trạm Bảo hành Công ty và Hệ Thống Trạm Ủy Quyền (BHUQ):
Quản lý hệ thống trạm bảo hành trực thuộc công ty trên toàn quốc
Xây dựng và quản lý hệ thống Trạm Bảo hành ủy quyền (BHUQ) trên toàn quốc phục vụ cho khách hàng, bảo đảm chất lượng và thời gian sửa chữa theo cam kết với khách hàng.
Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm.
Hỗ trợ kỹ thuật cho các Trạm BHUQ.
Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trạm BHUQ , thay thế các Trạm BHUQ không đạt yêu cầu và mở mới các Trạm BHUQ theo kế hoạch kinh doanh ở từng thời điểm.
Quản lý Kho Linh kiện:
Thiết lập Bảng giá Linh kiện.
Cung ứng linh kiện đến các Trạm BHUQ theo các chính sách, qui định.
Quản lý tồn kho linh kiện tại các kho và các Trạm BHUQ của Công ty, và lên kế hoạch mua linh kiện nhằm đảm bảo có đúng loại, đủ số lượng linh kiện phục vụ nhu cầu bảo hành trên toàn hệ thống và tồn kho hợp lý.
Quản lý, triển khai việc bán linh kiện, phụ kiện, dịch vụ lắp đặt cho Trạm BHUQ, khách hàng.
Hệ thống dịch vụ sau bán hàng:
Quản lý Call Center hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa.
Tổ chức ghi nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phương án, kết quả giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Cung cấp thông tin thu thập từ khách hàng đến các phòng ban liên quan về xu hướng tiêu dùng, phản hồi về sản phẩm.
Xây dựng qui trình làm việc của Call Center và xây dựng can tiêu chí, tiêu chuẩn giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại khách hàng.
Hỗ trợ kiểm tra sản phẩm mới hoặc sản phẩm lỗi (nếu có)
Quy chế duyệt bảo hành theo từng cấp bậc (trưởng chi nhánh, trưởng phòng bảo hành, ngành hàng)
Xây dựng và quản lý hệ thống Bảo hành Điện tử (e- Warranty):
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty xây dựng qui trình và phầm mềm quản lý e- Warranty.
Triển khai hệ thống e- Warranty đến các Trạm BHUQ.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống e- Warranty và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng của hệ thống.
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty triển khai hệ thống e- Warranty đến các đối tác liên quan trong các kênh phân phối.
Quản trị & Phát triển đội ngũ nhân sự Bảo hành
Báo cáo tình trạng bảo hành:
· Báo cáo phân tích bảo hành hàng tháng theo nhu cầu thông tin về bảo hành của các bộ phận liên quan
· Báo cáo tỷ lệ bảo hành sản phẩm
· Báo cáo chi phí bảo hành
· Báo cáo trị giá hàng tồn linh kiện bảo hành