Trưởng phòng bảo trì - Maintenance Manager

CÔNG TY TNHH XNK LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ:
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên bộ phận bảo trì luôn làm việc hiệu quả, uy tín và đảm bảo chất lương công việc được giao luôn hoàn thành tốt.
- Đảm bảo hệ thống cơ điện lạnh, máy móc, trang thiết bị và các tài sản khác tại văn phòng, trung tâm thương mại và các công trình thương mại hoạt động ổn đinh, vận hành tốt
- Là đầu mối liên hệ và xử lý công việc theo yêu cầu của các khách hàng nội bộ và khách hàng tiềm năng
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
Quản lý kỹ thuật – bảo trì & bảo dưỡng:
- Quản lý chính các hạng mục thi công văn phòng, cửa hàng và các dự án, hướng dẫn đơn vị thi công về các quy định thi công.
- Chủ động giải quyết các sự cố liên quan đến vấn đề kỹ thuật trong phạm vi nhiệm vụ được giao
- Lập các kế hoạch vận hành, bảo trì- bảo dưỡng đúng tiến độ độ cũng như tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc phía tư vấn. Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật phải được tiến hành đúng, hợp lý, khoa học và an toàn vào mọi thời điểm.
- Phụ trách chính trong công tác kiểm tra, vận hành bảo dưỡng các phương tiện thiết bị PCCC tại văn phòng, cửa hàng, dự án hoặc các đơn vị khác trong phạm vi hoạt động được giao.
- Quản lý hệ thống kỹ thuật cơ điện lạnh, máy móc, trang thiết bị và các tài sản khác tại văn phòng, trung tâm thương mại và các công trình thương mại hoạt động ổn đinh, vận hành tốt
- Theo dõi chặt chẽ việc tiêu thụ điện, nước, hoạt động của hệ thống kỹ thuật theo đúng quy trình/ checklist và có đánh giá, phân tích nhằm phát hiện các yếu tố rủi ro (nếu có) để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.
- Tổ chức thường xuyên các đợt kiểm tra hệ thống của văn phòng, cửa hàng, dự án hoặc các cơ sở của công ty để đảm bảo các hệ thống vận hành hiệu quả, được duy trì sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
- Ghi nhận tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật và thông tin kịp thời đến các bên liên quan.
Quản lý hồ sơ – tài sản:
- Lên kế hoạch chi phí hàng năm cho các vấn đề liên quan đến vận hành kỹ thuật văn phòng, cửa hàng, dự án hoặc các cơ sở của công ty như: chi phí cho vật tư, dụng cụ cho thay thế và sửa chữa nhỏ, chi phí cho dịch vụ bảo trì của các nhà thầu, chi phí cải tạo nâng cấp…
- Thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy, môi trường, v.v.
- Quản lý các tài liệu liên quan đến hệ thống kỹ thuật của văn phòng, cửa hàng, dự án hoặc các cơ sở của công ty: tài liệu, bản vẽ, hồ sơ máy móc thiết bị.
- Lưu trữ các vật tư, quản lý tài sản liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
Quản lý nhân sự và đào tạo:
- Đánh giá năng lực nhân viên và đưa ra kế hoạch đào tạo theo năng lực thực tế để nâng cao tay nghề và hiệu quả công việc.
- Quản lý đội ngũ nhân viên Kỹ thuật bao gồm phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc.
Công việc khác:
- Báo cáo tiến độ định kỳ/khi có yêu cầu cho Ban lãnh đạo công ty.
- Là đầu mối liên hệ và xử lý công việc theo yêu cầu của các khách hàng nội bộ và khách hàng tiềm năng
- Phối hợp các Phòng/Ban/BP trong tòa nhà để làm việc các cơ quan ban ngành trong công tác kiểm tra định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cơ quan ban ngành như: PCCC, môi trường, an toàn lao động…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Làm việc chi tiết, tuân thủ, trách nhiệm cao, bảo mật thông tin tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kỹ thuật như Điện – Điện tử, Tự động hóa, điện lạnh, v.v.
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kinh nghiệm chuyên môn 5 năm và 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng đọc các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế, MEP công trình.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan kỹ thuật và vi tính văn phòng: Microsoft office, CAD, v.v.
- Hiểu biết tốt hệ thống kỹ thuật của văn phòng, cửa hàng, TTTM, nhà cao tầng
- Kỹ năng quản lý nhóm và phân công công việc hợp lý hướng đến kết quả tối ưu.
- Có khả năng dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:17:59

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng bảo trì - Maintenance Manager - Mã tin đăng: 4185548. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây