Trưởng Phòng Cấp Cao, Kinh Doanh (Subsidiaries) Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trưởng phòng Cấp cao Kinh Doanh chịu trách nhiệm thiết lập, quản lý, triển khai và kiếm soát các hoạt động kinh doanh cho tất cả các dự án, sản phẩm của Tập Đoàn để hoàn thành kế hoạch và mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, ngân sách, chính sách bán hàng.
Thiết lập hoạt động kinh doanh cho tất cả các sản phẩm và dự án của tập đoàn, bao gồm Chiến lược kinh doanh, mục tiêu bán hàng & kế hoạch bán hàng.
Xây dựng chiến lược và mô hình kinh doanh kênh phân phối theo chiến lược của Tập đoàn.
Tham mưu cho Ban điều hành trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh của mỗi dự án.
Hoạt động kinh doanh.
Xây dựng, phát triển và quản lý kênh phân phối nhằm đạt được mục tiêu doanh thu & doanh số bán hàng của NLG để phục vụ chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn của Tập đoàn.
 Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với hệ thống kênh phân phối.
 Xây dựng & triển khai chương trình đào tạo & giám sát chất lượng của các kênh phân phối.
 Đẩy mạnh liên tục việc xây dựng, phát triển & quản lý các kênh phân phối như các đại lý BĐS, sàn giao dịch, B2B (Corporate Sales), online…
 Xây dựng & phát triển kênh phân phối cho các dòng sản phẩm.
Tổ chức điều phối hoạt động kinh doanh.
Thiết lập & thực hiện các hướng dẫn, chính sách bán hàng bao gồm chính sách giá bán, thanh toán, chính sách hỗ trợ ngân hàng…
 Quản lý sản phẩm mở bán
 Tổ chức công tác bán hàng
 Tổ chức sự kiện bán hàng
Tham gia với các khối liên quan, các công ty con của Tập đoàn để cùng xây dựng sản phẩm (thiết kế, quy hoạch) để nâng cao giá trị sản phẩm tối ưu lợi ích cho Tập đoàn.
Hỗ trợ bán hàng và giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong giai đoạn trước & sau bán hàng.
Quản lý và phối hợp với các bên liên quan.
Phối hợp với luật sư liên quan đến các vấn đề về hợp đồng với khách hàng và các hợp đồng liên quan đến kinh doanh, PMU để bàn giao sản phẩm theo kế hoạch và phòng ban Khai thác & Quản lý tài sản để đảm bảo vận hành như cam kết.
Nâng cao mức độ hài lòng khách hàng từ lúc trước khi mua hàng đến lúc bàn giao sản phẩm.
Thúc đẩy các khối phòng ban liên quan hoàn thiện các quy trình thủ tục pháp lý để cấp giấy chủ quyền và thực hiện các thủ tục cấp giấy chủ quyền cho khách hàng khi đủ điều kiện.
Quản lý việc thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng kịp thời và chính xác đồng thời đảm bảo lưu trữ hợp đồng đầy đủ và khoa học.
Hoạt động tiếp thị.
Phối hợp cùng với bộ phận truyền thông, tiếp thị để phát triển thương hiệu cho các sản phẩm / dự án.
Hỗ trợ xây dựng chiến lược & kế hoạch hành động quản trị truyền thông & phát triển thương hiệu, các dòng sản phẩm, các dự án.
Hỗ trợ xây dựng, phát triển các hoạt động bán hàng của công ty (tiếp thị B2B), người mua nhà.
Hỗ trợ xây dựng & phát triển đồng thời quản lý chương trình khách hàng thân thiết cho khách hàng và cư dân.
Hỗ trợ xây dựng cơ sở dữ liệu cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

*** Trình độ / Kinh nghiệm
 Thành thạo tiếng Anh.
 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, ít nhất 3- 5 năm ở vị trí tương đương.
 Kinh nghiệm quản lý sàn giao dịch, phân phối dòng sản phẩm affordable, mid- end và high- end.
 Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Bất động sản…
*** Kiến thức, Kỹ năng chuyên môn và Năng lực
 Có chuyên môn đối với lĩnh vực thiết kế sản phẩm, quy hoạch đô thị nhìn từ góc độ thị trường, khách hàng.
 Quan hệ tốt trong ngành Bất động sản.
 Am hiểu về ngành Bất động sản.
 Đọc hiểu các bản vẽ về các bản vẽ thiết kế, quy hoạch đô thị
 Am hiểu cơ bản về quy định pháp luật trong lĩnh vực Bất động sản.
 Có kiến thức và kinh nghiệm về tài chính và tiếp thị.
 Chuyên môn về bán hàng trong lĩnh vực Bất động sản.
***Tư duy & hành vi
 Có tư duy dịch vụ khách hàng.
 Có kỹ năng lãnh đạo và tổ chức.
 Thực hiện quy tắc ứng xử, đạo đức và làm việc chuyên nghiệp.
 Có kỹ năng tương tác, giao tiếp và thuyết trình.
 Hướng tới thành tích và có khả năng định hướng.
 Xây dựng các quy trình giải quyết tranh chấp, quản lý và tránh xung đột.
 Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lỗi của công ty.
 Có tư duy phân tích.
 Khả năng phát triển, động viên đội ngũ và khả năng thích ứng với sự thay đổi từ môi trường.
 Sáng tạo, cập nhật xu hướng thị trường

Quyền lợi

Lương Tháng 13 và Bonus cuối năm

Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên

Teambuilding hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Cấp Cao, Kinh Doanh (Subsidiaries) Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long - Mã tin đăng: 4064351. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây