Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
tới 40 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 6, tòa Comatce; 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Hà Nội, Thanh Xuân
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH, chăm sóc giáo vụ
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cấp chất lượng dịch vụ CSKH của sản phẩm Edupia.
- Tối ưu quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch hỗ trợ học tập cho gần 300 - 500 nghìn khách hàng
-Triển khai, đánh giá và báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm/thời điểm.
- Đào tạo, tuyển dụng và hỗ trợ nhân viên CSKH.
- Tham gia xây dựng, nâng cấp hệ thống, quản trị nhân viên và CTV CSKH với tổng quy mô từ 60-100 nhân sự
- Lập kế hoạch, không ngừng đưa ra và triển khai các giải pháp, ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tăng cường sự hài lòng của khách về sản phẩm của Công ty.
- Quản trị dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng so với đối thủ.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tính toán, phân tích, tổng hợp và đánh giá.
- Ứng viên có kinh nghiệm về giáo vụ (chăm sóc học tập) là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc)
- Trên 02 kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng CSKH. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Edtech, Công nghệ, Dịch vụ...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự.
- Cầu tiến, khéo léo và có khả năng học hỏi nhanh

Quyền lợi

- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc
- Lương cạnh tranh, mức thu nhập cao hơn 20 - 50% so với các công ty cùng ngành

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-09 07:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3081373. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây