TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH LỘC THỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lộc Thịnh
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức am hiểu về internet nói chung và ngành thương mai điện tử nói riêng.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
- Số lượng :02 ưu tiên nữ
- Yêu thích và muốn tìm hiểu về ngành Thương mại điện tử.
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 1 năm làm vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp đại học về các ngành kinh tế, đối ngoại, Marketing….

Quyền lợi

Mức lương: Cạnh tranh
- Được hưởng các ngày phép theo quy định của công ty và theo Bộ luật Lao động quy định
- Tham gia các lớp đào tạo của công ty và Honda tổ chức
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
- Bảo hiểm xã hội được đóng theo quy định của Luật BHXH
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:42:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4148985. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 46 Nguyễn Huệ, TP Huế

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chức Vụ: Trưởng Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây