Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu và triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
Quản trị dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới, tổ chức tái đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ
Liên tục nâng cấp kịch bản tiếp nhận- xử lý phản hồi từ phía học sinh/phụ huynh, cải tiến quy trình phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ
Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp CSKH cho mục tiêu của sản phẩm từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên UV có kinh nghiệm ở mảng giáo dục
Có kinh nghiệm với các hệ thống dịch vụ khách hàng như CRM, JIRA, Caresoft cũng như các nền tảng khác
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, nắm bắt tâm lý con người
Đã từng dẫn dắt đội nhóm ít nhất 5 người
Prefer 199x

Quyền lợi

Sau thử việc được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, thưởng sinh nhật, du lịch, team building,...
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, văn hóa thẳng thắn, lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến sau 3- 6m
Được đề xuất các nguồn lực hỗ trợ, các giải pháp để hoàn thành công việc của Phòng.
Đi làm không chấm công, thời gian linh động
Đánh giá bổ nhiệm, tăng lương 2 lần/năm. Luôn có chế độ thăng tiến rõ ràng và rộng mở với quy mô nhân sự tăng 30%- 50%/năm.
Lương tháng up to 20M
Trải nghiệm hệ thống, công nghệ và các dự án Giáo dục khác để phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 10:15:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4142712. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Toà Mipec số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây