Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để tối ưu trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược chăm sóc dài hạn.
Quản lý, phân loại và phân bổ tệp khách hàng hợp lý; giám sát tiến độ thực hiện các quyền lợi của khách hàng, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Theo dõi, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng định kỳ; đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm gia tăng tỷ lệ gia hạn dịch vụ, khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm và nâng cao doanh thu.
Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo 100% khách hàng được sử dụng dịch vụ đúng tiêu chuẩn, hài lòng với trải nghiệm dịch vụ và tiếp tục gắn bó với sản phẩm của công ty.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả và tinh thần phục vụ chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ số trên nền tảng online.
Khả năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống nhanh nhạy, chuyên nghiệp.
Nhạy bén, sáng tạo, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm và hướng tới lợi ích khách hàng.
Có khả năng tuyển dụng, dẫn dắt, đào tạo và phát triển nhân sự, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và hiệu quả.
Am hiểu toàn diện về quy trình chăm sóc khách hàng. Thành thạo trong việc phân tích, lập báo cáo, đề xuất giải pháp và triển khai cải tiến (Kaizen) cùng đội nhóm.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ – Tết, sinh nhật, du lịch hằng năm và các phúc lợi khác theo quy định.
Đóng BHXH ngay khi ký HĐLĐ.
Các cơ chế phúc lợi khác: nghỉ lễ, thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hè, …
13 tháng lương/năm + thưởng nóng cho những cá nhân xuất sắc.
Mức lương: 20.000.000 VNĐ- 40.000.000 VNĐ (Dựa theo năng lực của ứng viên).
Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h00 (nghỉ trưa 12h00- 13h00) Từ thứ 2 – thứ 6
Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Nghỉ 12 ngày phép/ năm khi ký hợp đồng lao động chính thức. Nghỉ ngày 5/9 hưởng nguyên lương đối với nhân sự có con trong độ tuổi đến trường.
Tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý.
Được làm việc trong môi trường startup trẻ trung, năng động, được tự do phát huy khả năng của bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5244856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2A, Tòa nhà N09B2, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây