Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng. Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mục tiêu đề ra.
- Báo cáo hoạt động CSKH đến Ban Điều hành thường xuyên và định kỳ.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Tổ chức thực hiện đo lường, khảo sát ý kiến khách hàng. Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ
- Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty
- Xây dựng các chương trình chính sách CSKH/Hậu mãi nhằm thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, quản trị và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, định vị và phân lớp khách hàng để xây dựng các chính sách CSKH và hệ thống CSKH phù hợp trong phạm vi được phân công
- Nhận các chỉ tiêu kinh doanh và thực hiện triển khai giải pháp, chỉ số đến bộ phận CSKH.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng CSKH
- Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả.- Tổ chức thực hiện các chuyên đề giám sát đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên CSKH.
- Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về Chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành: quản trị kinh doanh, y- dược, kinh tế, ......
- Bắt buộc có kinh nghiệm làm trưởng phòng CSKH, trong mảng dược phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...
- Chịu được áp lực cao, phù hợp với môi trường trẻ, năng động

Quyền lợi

- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại Công ty
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, các loại thưởng khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-19 16:30:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3942939. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây