Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức và hiệu suất:

- Xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm và xác định mục tiêu, thực hiện quản lý và cải thiện- Thiết lập hạng mục quan trọng, hiệu suất thực hiện và quản lý nhân sự cho nhóm CSKH

Quản lý tiêu chuẩn hóa:
- Kiểm tra và cải thiện việc thực hiện công việc được tiêu chuẩn hóa của CSKH
- Thiết lập tiêu chuẩn thao tác hệ thống và quản lý thực hiện

Xử lý đơn hàng:
- Kiểm soát tiêu chuẩn xử lý đơn hàng và giám sát để cải thiện kịp thời
- Theo dõi và cải thiện thời gian giao hàng cho các đơn hàng hết hàng
- Cải thiện tỷ lệ hoàn thành đơn hàng ban đầu
- Theo dõi kịp thời việc xử lý đơn hàng trả lại của khách hàng và báo cáo các khoản trả lại bất thường

Dịch vụ khách hàng:
- Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng do tập đoàn cung cấp, triệu tập các bộ phận chịu trách nhiệm để cải tiến việc thực hiện
- Quản lý khép kín khiếu nại của khách hàng
- Điều tra và phối hợp giải quyết cho các vấn đề của khách hàng

Đào tạo nhân sự:- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm và triển khai đào tạo

Phối hợp và hỗ trợ:
- Hỗ trợ theo yêu cầu của kinh doanh, phối hợp xử lý
- Phối hợp và xử lý phản hồi của khách hàng hàng ngày và các vấn đề khó khăn
- Quản lý rủi ro đơn hàng của khách hàng và báo cáo những trường hợp bất thường

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi dưới 35 để phù hợp với đội ngũ hiện tại
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
ở vị trí Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý và xây dựng đội ngũ Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng phần mềm SAP là lợi thế
- Có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ và giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung

Quyền lợi

- Công ty ưu tiên và khuyến khích ứng viên nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Year End Party, Team Building,...
- Thưởng cuối năm, Lễ Tết, việc hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV.
- Mức thu nhập: 20- 25tr

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 11:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4756064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây