Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Bất Động Sản

THẮNG LỢI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
340 Cộng Hòa, P.13, Q.tân Bình, Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả chi tiết công việc




- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán… Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc; đề xuất những chiến lược sản phẩm ưu việt nhất.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó.
* Quyền lợi:


Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.


Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.


Các chính sách, chế độ phúc lợi theo Thoả ước lao động trên cả tuyệt vời.


Đặc biệt được nhận thưởng cổ phiếu nội bộ theo quy định của chính sách ESOP.


Được du lịch 5 lần/ năm và được tài trợ gói Bảo hiểm của Daiichi_Life cho nhân sự từ Level 5 trở lên.


Được gia tăng thu nhập gấp nhiều lần khi tham gia suất nội bộ Công ty.


Được tham gia các khóa học cao cấp từ những tổ chức đào tạo lớn như: FPT, VCCI, PACE, PTI, TOPPION, Trường Doanh Chủ,...


Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi như TL’s Got Talent, TL’s Lady, TL’s Camp, TL’s Olympic, …



Yêu cầu công việc:



- Nữ, từ 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ internet để hỗ trợ công việc.
- Là người trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và bảo mật thông tin tốt.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương



Mô tả



* THÔNG TIN LIÊN HỆ :( Ms. Hằng)


 - Email: tuyendung@thangloigroup.vn


 - Fanpage: https://www.facebook.com/thangloigroup.vn/?ref=br_rs


 - Liên hệ nhanh: 0942.564.069 (Di động / Zalo)            




  • THẮNG LỢI GROUP340 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp HCM


  • THẮNG LỢI GROUP: 51 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp.HCM


  • THẮNG LỢI TÂY NAM :337 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM


  • THẮNG LỢI LONG ANF29, đường số 11, Khu dân cư TT Bến Lức, Long An


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-28 13:30:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Bất Động Sản - Mã tin đăng: 580389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 340 Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây