Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng(Biết Tiếng Trung)

CÔNG TY CP TOYAR INC
Mức lương
12 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên
Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
Báo cáo kết quả làm việc cho BGD
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng

Yêu cầu công việc

Ứng viên thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng
Có kỹ năng phân tích, dự báo
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
Kiến thức: Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ, về lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (bất động sản, tuyển dụng, đào tạo, trang trí nội thất)
Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh- Trung
Tuổi: 28- 35
Là người có kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Thu nhập: 12- 18M (+ KPI hoàn thành)- > Thu nhập Upto 22M

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng(Biết Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4748508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP TOYAR INC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây