CÔNG TY TNHH TM THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tham mưu các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ CSKH từ Ban lãnh đạo phê duyệt
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
• Liên phòng ban:
• Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
• Nội bộ phòng:
• Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát kế hoạch của bộ phận nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng, khách hàng mới...
• Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
• Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
• Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
• Về công tác chuyên môn:
• Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
• Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)
• Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, spa, TM, mỹ phẩm.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Dịch vụ hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng
• Kỹ năng kiểm soát- đo lường- cải tiến
• Kỹ năng nghiên cứu,phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng giao tiếp- đàm phán- thuyết phục- lắng nghe
• Kỹ năng lập kế hoạch & quản trị mục tiêu
• Kỹ năng làm việc nhóm- độc lập

Quyền lợi

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 04:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4621830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 92 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây