Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng [Hà Nội] - Thu Nhập 20-30 Triệu, Nhiều Đãi Ngộ Hấp Dẫn Khác

CÔNG TY CỔ PHẦN PICO RETAIL
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

Tiếp nhận, giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của các bộ phận, khách hàng liên quan đến chính sách đổi trả hàng, chương trình khuyến mại, việc sử dụng thẻ thành viên, chính sách vận chuyển, chất lượng lắp đặt, bảo hành
Kết hợp với các bộ phận khác đến nhà khách hàng để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp khiếu kiện cụ thể
Xây dựng các chính sách, quy trình CSKH. Cập nhật các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của Công ty cũng như chính sách các Hãng.
Tổng hợp khen chê, lỗi đổi trả hàng các bộ phận, gửi NS và các bộ phận liên quan để tính thưởng, lập các báo cáo. Xác nhận phản hồi của các Trung tâm bán hàng, Kho vận về khen chê, đổi trả các bộ phận.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty đối với những đơn lắp đặt vận chuyển: đánh giá về các NV bán, tư vấn, thanh toán, lắp đặt có làm KH hài lòng không, phát sinh chi phí đúng quy định không, các nội dung cần hỗ trợ giải quyết..
Làm việc với các hãng và nhà cung cấp để giải quyết hỗ trợ, khiếu nại liên quan đến đổi trả hàng, bảo hành.
Tiếp nhận, xử lý cùng kỹ thuật viên giải quyết vấn để đổi trả hàng hóa, thực hiện và giám sát đổi trả hàng trên toàn hệ thống.
Xin hủy kích hoạt bảo hành điện tử theo mã hàng, IMEI dựa trên phiếu yêu cầu đổi trả. Chặn, mở kích hoạt bảo hành trên toàn hệ thống
Chuyển các thông tin liên quan đến các bộ phận để phối hợp giải quyết và trả lời cho khách hàng liên quan đến quá trình bán hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, thanh toán, thẻ thành viên...

Quản lý bảo hành sản phẩm

Bảo hành đối với sản phẩm khách hàng không mang sản phẩm đến
Thực hiện bảo hành sản phẩm của khách hàng mua gói bảo hành mở rộng của Công ty
Bảo hành đối với các sản phẩm nhận từ khách, các trung tâm, kho

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên
Tư duy logic tốt. Kiên nhẫn, tỉ mỉ. Có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, quản trị cảm xúc tốt. Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo tốt.
Kỹ năng thu thập, phân tích thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
Có kinh nghiệm làm Trưởng phòng CSKH và bảo hành của chuỗi bán lẻ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Điện máy, FMCG

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, team building,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Gói Bảo hiểm sức khỏe theo quy định công ty
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
Thu nhập cạnh tranh (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng [Hà Nội] - Thu Nhập 20-30 Triệu, Nhiều Đãi Ngộ Hấp Dẫn Khác - Mã tin đăng: 5277218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PICO RETAIL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây