Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Giáo Dục

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & GIÁO DỤC CASALINK VIỆT NAM
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và cải tiến hệ thống CSKH:

Giám sát chất lượng Dịch vụ của các cơ sở, liên tục theo dõi, hỗ trợ cơ sở để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về Dịch vụ Khách hàng của Casalink;
Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng quy trình Chăm sóc Khách Hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại tại trung tâm, đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết

Quản lý và vận hành phòng CSKH:

Xây dựng kế hoạch công việc; tổ chức thực hiện & phân giao đánh giá công việc cho nhân sự trong phòng.
Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban, cơ sở liên quan
Đảm bảo vận hành trơn tru trung tâm phụ trách
Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác.
Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng tại cơ sở, các nhân sự liên quan trong quy trình Chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng cũ, đảm bảo tỷ lệ và doanh thu tái tục theo tuần, tháng, năm.

Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng, tiết kiệm chi phí

Yêu cầu công việc

Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống chuỗi giáo dục.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh. Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc và trải nghiệm khách hàng, phân tích thị trường...đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục/ đào tạo.
Nam/ Nữ ngoại hình thanh lịch, ưa nhìn; không nói ngọng, nói lắp.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh
Kỹ năng quản trị, giao tiếp, đàm phán tốt, kỹ năng phân tích, đánh giá, xử lý tình huống; quản lý xung đột mâu thuẫn; truyền đạt thông tin.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 16- 18.000.000đ + % KPI → Tổng thu nhập: 17- 25.000.000đ +++
Hưởng lương tháng thứ 13
Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo luật lao động và theo quy định của công ty, tham gia các hoạt động team building, tiệc tất niên hàng năm...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên
Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký học tại hệ thống Casalink.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Giáo Dục - Mã tin đăng: 4368045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây