Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng _ Mảng Xét Nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ Y TẾ HÀ NỘI
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tháng, quý, năm.
Thu thập các khiếu nại, phản ánh của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ.
Lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Phòng Chăm sóc Khách hàng (Hệ thống quản lý gồm các vị trí Nhân viên Nhận mẫu xét nghiệm, Nhập chỉ định xét nghiệm, Xử lý kết quả, Chăm sóc khách hàng/tổng đài).
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bằng các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu cầu công việc

Có tư duy về hệ thống, có kỹ năng quản lý tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
Linh hoạt, nhạy bén trong xử lý tình huống; Thái độ đặt khách hàng là trung tâm; Trung thực, ham học hỏi;
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
Kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và phát triển đội nhóm;
Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc./
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm quản lý ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Y tế và Chăm sóc khách hàng;

Quyền lợi

Được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm;
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm.../
Chế độ đãi ngộ HẤP DẪN: Lương cứng 20- 30.000.000 VNĐ/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực);
Có cơ hội được phát triển bản thân;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, truyền cảm hứng, đặc biệt các sếp rất nhiệt tình;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 10:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng _ Mảng Xét Nghiệm - Mã tin đăng: 4788328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 121 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây