Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH XNK PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 98A - 98B - 98C Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7 TP Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi/ các chiến dịch khuyến mãi trên trang thương mại điện tử nhằm tăng lượt truy cập cho website sàn TMDT;
- Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng;
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với CEO và các cấp trên có liên quan;
- Xây dựng, phát triển các kênh bán hàng online và offline của Công ty, gia tăng trải nghiệm của khách hàng, thu hút khách hàng để đạt được mục tiêu doanh số;
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt;
- Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả;

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng hoạch định kế hoạch chiến lược;
- Nhanh nhạy, trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm, xây dựng được mối quan hệ và hiểu rõ về thị trường thương mại điện tử (e-commerce), thị trường online (online marketplace);
- Độ tuổi từ 27-37;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Thương mại điện tử và các ngành có liên quan;
- Kỹ năng điều hành và quản lý nhân viên;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tiệc nhẹ vào thứ 6 hàng tuần
- Trao đổi trực tiếp cùng CEO Lê Trường Mạnh.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2, x3.
- Teambuilding hàng năm
- Cơ hội phát triển cùng Công ty.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-17 13:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2681993. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: 161-163-165 DS9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây