Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR/ Tháng)

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN SIBA FOOD VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI
Mức lương
25 - 30 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
2, Đường 8A, Khu Phố 5, Phường An Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời, chính xác, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Điều hành, giải quyết và ra quyết định trực tiếp liên quan đến các công việc chuyên môn của bộ phận CSKH.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Quản lý, điều phối, giám sát về chuyên môn và nhân sự của bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt mục tiêu chung.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng và triển khai các hoạt động của bộ phận theo đúng chủ trương, chiến lược của công ty.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận CSKH.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Trên 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Nam/Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, tuổi trên 25;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh và có hiểu biết về thiết bị sản phẩm IT, Điện Máy, Thiết bị số;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch tốt; Có khả năng tổ chức, quản lý, giám sát và điều phối tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các nhóm ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Quản lý, Quan hệ quốc tế;
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;

- Địa chỉ làm việc: Số 2, đường 8A, khu phố 5, Phường An Phú, Q. Thủ Đức, HCM.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Mức thu nhập 25- 30tr/ tháng, mức thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên.
- Chế độ thưởng lương tháng 13.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm nhân thọ theo vị trí và thâm niên.
- Được khám sức khỏe định kỳ và các chế độ cơ bản khác của người lao động, ...
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách Tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-26 13:52:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR/ Tháng) - Mã tin đăng: 2307359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN SIBA FOOD VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Quản Lý Điều Hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây