Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng & Thương Mại Điện Tử

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Mức lương
40 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
- Giám sát, đánh giá và chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm khách hàng điện tử.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
- Quản lý thực hiện đơn hàng của khách hàng
- Quản lý, giám sát các hoạt động và quy trình thương mại điện tử
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Quản lý mối quan hệ với đối tác, đánh giá triển vọng của các khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng trên kênh TMĐT
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH toàn quốc.
- Quản lý các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi trên kênh TMĐT nhằm thúc đẩy hiệu suất bán hàng và gia tăng doanh số.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phương pháp, mô hình triển khai kế hoạch kinh doanh TMĐT trên các nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, ...
- Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;

Quyền lợi

Ăn trưa tại căn tin tập đoàn
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.,
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần,
12 ngày phép/năm,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 23:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thương mại điện tử
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng & Thương Mại Điện Tử - Mã tin đăng: 5190588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 9, TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội; TP Hồ Chí Minh: 161 Hàm Nghi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây