Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Và Telesales

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYPAY
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu chính:

Xây dựng và vận hành bộ phận Chăm sóc Khách hàng & Tele- sales, đảm bảo sự hài lòng, trung thành và trải nghiệm tích cực của khách hàng, đồng thời thúc đẩy doanh số qua kênh điện thoại và khai thác cơ hội bán chéo, bán thêm.

Chức năng chính:

Thiết lập và điều hành đội ngũ Tele- sales, gắn liền với mục tiêu tăng trưởng doanh số.
Kết nối chặt chẽ với phòng Marketing và Kinh doanh để triển khai chiến dịch gọi điện thúc đẩy sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mại.
Quản trị chất lượng cuộc gọi (call quality), kiểm soát tuân thủ quy trình và kịch bản.
Xây dựng kịch bản gọi, quy trình chốt sale, đào tạo kỹ năng telesales cho đội ngũ.
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh (call, chat, email, social, v.v.).
Đảm bảo hiệu suất bán hàng qua điện thoại đạt mục tiêu được giao (conversion rate, số cuộc gọi/ngày, số đơn thành công…).

Nhiệm vụ cụ thể:

Thường xuyên rà soát kịch bản, nâng cấp công cụ làm việc (auto- dialer, ghi âm, CRM, scoring…).
Kết hợp với Data/CRM để phân nhóm khách hàng tiềm năng và cá nhân hóa cuộc gọi chào mời.
Xây dựng hệ thống báo cáo hằng ngày, tuần, tháng về hoạt động gọi điện, phản hồi, khiếu nại, và kết quả bán hàng.
Xây dựng lộ trình đào tạo nội bộ, kỷ luật công việc và cơ chế thưởng phạt minh bạch theo hiệu quả.
Quản lý đội ngũ CSKH và Tele- sales, phân công rõ ràng: inbound – outbound – telesales – phản hồi dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CSKH, ít nhất 1–2 năm trực tiếp quản lý đội ngũ telesales hoặc inside sales.
Cơ chế báo cáo: báo cáo trực tiếp và báo cáo định kỳ.
Am hiểu tâm lý khách hàng và kỹ thuật thuyết phục qua điện thoại.
Có kinh nghiệm làm việc với CRM, phần mềm gọi tự động, và các công cụ theo dõi hiệu suất nhân viên.
Thành thạo KPI đo lường hiệu quả CSKH & Tele- sales: CSAT, NPS, Conversion Rate, AHT, Call Quality Score, v.v.
Tư duy kỷ luật, có khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy đội nhóm chốt đơn bền vững.

Quyền lợi

Ghi nhận thành tích, tăng lương và thưởng kịp thời.
Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức: kĩ năng mềm, nâng cao trình độ chuyên môn…
Sinh nhật, ốm đau, sinh con, ma chay, hiếu hỉ theo mức quy định của Công ty.
Teambuilding, nghỉ mát….. (theo tình hình hoạt động thực tế của Công ty)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực: 20 – 30 triệu + KPI
Chế độ bảo hiểm đầy đủ, nghỉ phép theo quy định
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới, làm việc trong môi trường startup/công nghệ năng động
Thưởng Lễ Tết, 30/4; 1/ 5; 2/9…. (theo tình hình hoạt động thực tế của Công ty)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 12:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Và Telesales - Mã tin đăng: 5244803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYPAY

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: 72/2023 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây