Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ CSKH từ Ban lãnh đạo phê duyệt
Tham mưu các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo

L
iên phòng ban:

Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;

Nội bộ phòng:

Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát kế hoạch của bộ phận nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng, khách hàng mới...
Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Về công tác chuyên môn:

Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)
Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;
Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ- kinh nghiệm

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, giáo dục, tư vấn.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Dịch vụ hoặc các ngành có liên quan.

Kỹ năng

Kỹ năng kiểm soát- đo lường- cải tiến
Kỹ năng nghiên cứu,phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng giao tiếp- đàm phán- thuyết phục- lắng nghe
Kỹ năng lập kế hoạch & quản trị mục tiêu
Kỹ năng làm việc nhóm- độc lập

Quyền lợi

Tết Âm lịch nghỉ 10 ngày
Ngày nghỉ: theo quy định Nhà nước + sinh nhật nghỉ 1 ngày hưởng nguyên lương
Chỉ làm 7 tiếng/ngày
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
Được tham gia các hoạt động gắn kết: Teambulding, tiệc tất niên, happy day,...
Được tham gia các khóa đào tạo với đội ngũ chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm
Có chế độ làm việc hybird/remote, chỉ quan tâm đến kết quả công việc và không quản trị về mặt thời gian
Thu nhập: Thỏa thuận + cạnh tranh
Thời gian làm việc: Từ 9h- 18h thứ 2 đến hết sáng thứ 7 ; nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN
Nghỉ trưa từ 12h- 14h

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 18:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4559187. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây