Trưởng bộ phận Chứng từ Xuất Nhập Khẩu (Operation Manager/ CS Manager) biết tiếng Trung, làm việc tại TP.HCM hoặc Bắc Ninh:
Liên hệ vendor để sắp xếp trucking.
Cập nhật thông tin lô hàng cho khách hàng (tiến độ giao nhận, ngày lên tàu, ngày cập cảng, ...)
Phối hợp với khách hàng để giải quyết các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
Xử lý độc lập việc xác nhận chứng từ, B/L, CONTRACT, INVIOCE, ...
Cập nhật thông tin Bill vào hệ thống và cập nhật Debit Note cho từng lô hàng.
Phân bổ đơn hàng của bộ phận Chứng từ hàng xuất (Operation) cho Nhân viên thao tác trong bộ phận, và quản lý theo dõi đến nơi đến chốn.
Theo dõi các bookings của khách hàng.
Đặt booking với hãng tàu.
Giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng.
Chuẩn bị các chứng từ liên quan dựa trên thông tin khách hàng cung cấp và nộp cho bộ phận khai báo hải quan để khai hải quan.
Kiểm tra giá với hãng tàu và so sánh giá giữa các bên.
Phối hợp với bộ phận Sales làm tốt công tác đối chiếu đơn với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.
Trưởng bộ phận Chứng từ hàng xuất đóng vai trò là cầu nối quản lý giữa Ban Lãnh Đạo Công ty và Nhân viên bộ phận Chứng từ hàng xuất.
Thời gian làm việc:
Thứ Bảy: 08:00 – 11:30.
Thứ Hai- > Thứ Sáu: 08:00 – 11:30, 13:00 – 17:00.
Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH Columbus Freight
Văn phòng Bắc Ninh: Tầng 13 – Tòa nhà VNPT, 33 đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Văn phòng TP.HCM: 04 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
操作部门主管(会中文)- 在胡志明市或北宁工作
职位描述
配合销售做好对账单
执行领导分配任务。
跟踪客户订单
核对船公司价格,比较各方之间的价格
为客户解决突发的问题
工作日/ 时间:周一至周五,08:00- 17:00,周六:08:00- 11:30。
为客户更新货运信息(交货进度、登船日期、港口到达日期......)
联系供应商安排拖车运输
操作主管 属于公司操作人员和老板之间的承上启下的管理作用
与客户合作办理货物进出口手续
根据客户提供的信息准备相关文件交报关部门报关
系统输入订单信息并更新每批货件的情况
分配操作部门订单给到具体的操作人员,并且跟进到位
独立处理单据确认,B/L,CONTRACT, INVIOCE等
向船公司订舱
工作地点:
Columbus Freight Co., Ltd
北宁办公室: Tầng 13 – Tòa nhà VNPT, 33 đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
胡志明办公室: 04 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.