Trưởng Phòng Content Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIGAMALL VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích và đánh giá: phải thường xuyên đánh giá hiệu suất của chiến lược nội dung, dựa trên các chỉ số như lượt xem, tương tác, chia sẻ và chuyển đổi. Dựa trên phân tích này cần điều chỉnh chiến lược để cải thiện kết quả.
Tối ưu hóa SEO: Có kiến thức sâu về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), bao gồm việc tối ưu hóa từ khóa, cấu trúc URL, và nội dung để tăng khả năng xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm.
Giám sát xu hướng và cạnh tranh: duy trì sự nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành và hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp cho việc thích nghi và phát triển chiến lược nội dung để duy trì hoặc cải thiện vị thế của tổ chức.
Lập kế hoạch chiến lược nội dung: phối hợp với các bộ phận khác để hiểu rõ mục tiêu kinh doanh và định hình chiến lược nội dung phù hợp, lập kế hoạch chi tiết về loại hình nội dung, nền tảng phân phối, và cách đo lường hiệu suất.
Tạo nội dung chất lượng: hỗ trợ đội ngũ content creator trong việc tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn video, hình ảnh đến nội dung trên mạng xã hội. Đồng thời, cũng phải tự mình sản xuất nội dung trong một số trường hợp.
Quản lý nội dung: đảm bảo rằng nội dung được phân phối một cách hiệu quả trên các kênh khác nhau. Theo dõi lịch trình xuất bản, quản lý ngân sách và tối ưu hóa nội dung để đảm bảo tương tác và hiệu suất cao.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm và bằng cấp: Bằng cử nhân liên quan đến marketing, truyền thông, tiếp thị số hoặc lĩnh vực tương tự. Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
Khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo đội ngũ content creator và phối hợp với các bộ phận khác trong tổ chức như kỹ thuật, kinh doanh, và bán hàng.
Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức sâu về content marketing, bao gồm SEO, tạo nội dung chất lượng, phân tích hiệu suất, và quản lý dự án. Sự hiểu biết về các nền tảng phân phối nội dung như mạng xã hội, email marketing, và quảng cáo trực tuyến cũng là một lợi thế.
Kỹ năng viết và giao tiếp: Kỹ năng viết xuất sắc là bắt buộc để tạo ra nội dung chất lượng. Ngoài ra, khả năng giao tiếp hiệu quả là quan trọng để truyền đạt ý tưởng và hướng dẫn đội ngũ.
Sự sáng tạo và sự nhạy bén với thị trường: Có khả năng sáng tạo để tạo ra nội dung mới mẻ và thu hút, nhạy bén với các xu hướng mới và cách mà thị trường phản ứng với nội dung.

QUYỀN LỢI:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Mức lương: thoả thuận
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Content Marketing - Mã tin đăng: 4401004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIGAMALL VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây