Trưởng phòng Cung ứng - Đấu thầu

CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH QUANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Quản lý toàn bộ hoạt động đấu thầu, mua sắm, cung ứng hàng hóa – dịch vụ – nhà thầu phục vụ các dự án đầu tư xây dựng bất động sản; đảm bảo tuân thủ pháp luật, tối ưu chi phí, thời gian và chất lượng theo chiến lược phát triển của công ty.
CHỨC NĂNG – NHIỆM VỤ CHÍNH
Quản lý công tác đấu thầu

Kiểm soát tiến độ, chất lượng và hồ sơ pháp lý trong toàn bộ quá trình đấu thầu.
Rà soát, soạn thảo, phát hành hồ sơ mời thầu; tổ chức lựa chọn nhà thầu theo đúng quy định pháp luật và quy trình của công ty.
Tổ chức đánh giá hồ sơ dự thầu, trình phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.
Lập kế hoạch đấu thầu tổng thể và chi tiết cho từng dự án theo quy trình nội bộ.

Quản lý công tác mua sắm, cung ứng

Thiết lập quy trình và tiêu chuẩn đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp từng loại hàng hóa/dịch vụ.
Kiểm soát hợp đồng mua sắm, đơn hàng, tiến độ cung ứng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ.
Tổ chức thực hiện công tác mua sắm vật tư, thiết bị, dịch vụ phục vụ hoạt động dự án và hoạt động công ty.

Kiểm soát chi phí, tối ưu hóa nguồn lực

So sánh, đánh giá báo giá và đề xuất giải pháp mua sắm hiệu quả về chi phí, chất lượng và tiến độ.
Tham gia cùng phòng QS, Tài chính và các đơn vị liên quan để lập dự toán mua sắm, đấu thầu phù hợp với kế hoạch tài chính.
Theo dõi, báo cáo định kỳ về tình hình mua sắm – cung ứng, phân tích và đưa ra khuyến nghị cải tiến.

Quản lý hợp đồng và hồ sơ pháp lý

Phối hợp phòng Pháp lý để rà soát, đàm phán, ký kết hợp đồng mua sắm/đấu thầu.
Kiểm soát việc thực hiện hợp đồng của nhà thầu, nhà cung cấp; xử lý các phát sinh, tranh chấp nếu có.
Lưu trữ và kiểm soát hồ sơ mời thầu, báo giá, hợp đồng, nghiệm thu… phục vụ công tác thanh quyết toán.

Quản lý nhân sự và vận hành phòng ban

Đảm bảo hoạt động của phòng ban diễn ra minh bạch, hiệu quả và tuân thủ quy định.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Cung ứng – Đấu thầu.
Xây dựng quy trình, quy chế, biểu mẫu nội bộ phục vụ công tác đấu thầu – cung ứng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 07 năm làm trong lĩnh vực đấu thầu/mua sắm dự án đầu tư xây dựng; ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý.
Kỹ năng:Lập kế hoạch, phân tích dữ liệu mua sắm.Đàm phán và xử lý tình huống với nhà cung cấp.Kỹ năng lãnh đạo, điều phối và kiểm soát công việcThành thạo MS Excel, Word, PowerPoint
Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ Luật Đấu thầu, Luật Xây dựng, các quy định pháp luật về Hợp đồng và Quản lý đầu tư.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Quản trị chuỗi cung ứng, Kỹ thuật xây dựng, Luật, hoặc các ngành có liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 23:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Cung ứng - Đấu thầu - Mã tin đăng: 5242943. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH QUANG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6 Ho Chi Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây