TRƯỞNG PHÒNG CUNG ỨNG NHÀ HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
5-10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Trách nhiệm :


- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức điều hành hệ thống kho của Công ty.


- Điều hành, quản lý nhân viên phòng Cung ứng, nhân viên kho để thực hiện công tác chuyên môn.


- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.


- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.


- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.


- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.


- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo qui trình.


- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính và sự hướng dẫn của Kế toán trưởng Công ty.


- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Khi cần thiết phải thỉnh thị ý kiến và định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Ban Giám Đốc.


- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh theo phương châm : CHỦ ĐỘNG – KỊP THỜI VÀ HIỆU QUẢ.


- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.


* Quyền hạn :


- Được đàm phán và ký xem xét Đơn Đặt Hàng, Hợp Đồng Mua Sản phẩm và Dịch vụ …


- Được chi tiêu trong hoạt động mua và cung ứng theo dự toán được Ban Giám đốc công ty phê duyệt.


- Ký duyệt các văn bản liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng.


- Chủ động tổ chức và điều phối nhân sự trong phạm vi hoạt động của Phòng. Nhận hoặc không nhận nhân viên nếu xét thấy đủ hoặc không đủ năng lực chuyên môn.


* Mối liên hệ công tác :


- Chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám Đốc Công ty.


- Nhận thông tin và thông tin trực tiếp cho các nhân viên Phòng Mua & Cung ứng.


- Liên hệ các đơn vị/bộ phận khác theo qui định.


- Quan hệ với nhà cung ứng trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.


* Nơi làm việc: Nhà hàng Madam Lân – Đà Nẵng


Yêu cầu công việc


- Trình độ Đại học trở lên.


- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong ngành, 2 năm ở vị trí tương đương.


- Khả năng quản lý nhân viên tốt.


- Vi tính văn phòng, tiếng anh trình độ B trở lên.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-09 10:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG CUNG ỨNG NHÀ HÀNG - Mã tin đăng: 1426012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 8, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư / Mua hàng, Nhà hàng / Dịch vụ ăn uống
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5-10 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây