CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Thực hiện việc kiểm soát và báo cáo cho Ban Giám đốc khi kết thúc mỗi chương trình.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
- Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu: chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mại, các chương trình hướng tới cộng đồng ...
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
- Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
- Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng.
- Thu thập các thông tin có liên quan đến kết quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của Thương hiệu, lượng khách hàng, NCC mới... tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu BGĐ

Yêu cầu công việc

- Không ngại áp lực công việc, thích chinh phục thử thách trong mua hàng.
- Các kỹ năng: Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích tổng hợp, báo cáo.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logstics, Kinh tế, QTKD... hoặc các ngành có liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có các quan hệ rộng trong lĩnh vực vận tải đường Container, logistics, các cơ quan ban ngành liên quan như Cục đăng kiểm, Công an giao thông, Thanh tra giao thông v.v
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 03 năm trở lên trong đó vị trí Trưởng phòng mua hàng lĩnh vực: Vận tải nội địa, vận tải quốc tế, mua hàng từ 02 năm
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến việc ra mắt sản phẩm mới với thị trường.

Quyền lợi

- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại, thưởng lễ tết.
- Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.
- Thu nhập: (Từ 20- 30tr), Bao gồm Lương cứng17tr- 20tr + thưởng theo KPI doanh số, thoả thuận trao đổi khi phỏng vấn tuỳ theo năng lực.
- Công ty luôn khuyến khích những nhân viên chủ động trong công việc để tạo thêm thu nhập cho bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 09:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4523974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 127 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây