Trưởng Phòng Đào Tạo & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDU MENAQ7
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng
• Xây dựng cấu trúc tổ chức, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự
• Xử lý vấn đề về dịch vụ khách hàng
• Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch, quản lý công việc nhân sự trong phòng.
• Xây dựng cấu trúc tổ chức và tiến hành tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự cho bộ phận chăm sóc khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng thủ tục, chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ, chương trình đối tác, khách hàng than thiết.
• Quản lý chất lượng dịch vụ và phản hồi của khách hàng, tổng hợp các thông tin báo cáo.
• Xây dựng và phát triển văn hóa theo định hướng chung của công ty

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và thúc đẩy, giám sát và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
• Tốt nghiệp ĐH các khối ngành về kinh tế
• Làm việc chủ động, khả năng teamwork tốt, ham học hỏi.
• Thành thạo tin học văn phòng, internet.
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo và phản ứng nhanh khi đối mặt với các tình huống khó khăn. Trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt. Chịu được áp lực công việc.
• Có tối thiểu 4- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh, telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng ưu tiên:
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng/ trưởng bộ phận dịch vụ
khách hàng từ 1, 2 năm, kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm.
• Có khả năng trực online vào các buổi tố hoặc ngày nghỉ (Hưởng lương làm thêm giờ)
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
• Am hiểu về quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm đào tạo, livestream, MC....
• Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác như bảo hiểm, ngân hàng.

Quyền lợi

• Được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (teambuilding, nghỉ mát, bảo hiểm, ...). Du lịch 2 lần / năm.
• Trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công việc.
• Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động, có nhiều thách thức
• Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình, đồng nghiệp thân thiện. Lãnh đạo trẻ trung, vui tính
• Thu nhập hấp dẫn: Lương Upto 20- 25 triệu.
• Cơ hội thăng tiến không giới hạn.
• Đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, xây dựng hệ thống kinh doanh
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 (từ sáng thứ 2 đến trưa thứ 7)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Đào Tạo & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3849495. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng đào tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDU MENAQ7

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây