Trưởng Phòng Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ KIM SƠN
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thiết lập một cơ cấu tổ chức tốt nhất cho phòng dịch vụ để đảm bảo số lượng nhân viên tối thiểu đồng thời phát huy tối đa cơ cấu này.
- Lập kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng cơ sở vật chất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên. Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị luôn đầy đủ và lưu giữ ngăn nắp.
- Chỉ đạo việc thực hiện nguyên tắc 5S giúp tổ chức trạm dịch vụ tốt hơn để tăng hiệu suất và mức độ an toàn.
- Xây dựng một đội ngũ nhân viên làm việc có hiệu quả và nhiệt tình cao qua việc thiết lập chương trình đào tạo và phát triển nhân lực cho tất cả nhân viên phòng dịch vụ.
- Thực hiện việc marketing dịch vụ và phụ tùng, mang tới cho khách hàng sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và duy trì khách hàng.
- Phối hợp đồng bộ dịch vụ và phụ tùng nhằm rút ngắn thời gian chờ việc của kỹ thuật viên, tăng hiệu suất hoạt động của trạm dịch vụ và phòng phụ tùng, mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách cũng như tăng mức lợi nhuận của công ty.
- Chỉ đạo việc thực hiện các hoạt động phụ tùng một cách hiệu quả. Nhằm cung cấp phụ tùng đầy đủ, tăng mức lợi nhuận và khả năng mở rộng cơ hội bán hàng.
- Chỉ đạo việc thực hiện quy trình dịch vụ, đảm bảo hoạt động dịch vụ trôi chảy và hiệu quả.
- Chỉ đạo việc quản lý các hoạt động kinh doanh sau bán hàng ở công ty qua việc ghi chép và giám sát các kết quả hoạt động kinh doanh, qua đó có được những hướng đi đúng đắn dựa trên những số liệu thực tế này.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CHUNG
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của phòng dịch vụ, mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
- Điều hành và quản lý tốt các bộ phận trong phòng dịch vụ. Liên kết và phối hợp với các phòng ban liên quan trong toàn công ty.
- Thực hiện thành công các triết lý của công ty trong từng giai đoạn.
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ
- Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động dịch vụ.
- Có kiến thức chung về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh ôtô.
- Có kỹ năng quản lý.
CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC
- Tổng doanh thu, lợi nhuận của phòng dịch vụ.
- Kiểm soát hư hỏng thiết bị vật tư.
- Chất lượng dịch vụ.
- Chất lượng và thái độ làm việc của nhân viên trực thuộc.
- Thị phần và vị trí của Công ty so với các công ty khác.
- Sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi

- Được hưởng phần trăm hoa hồng cao
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-15 09:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 2724803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 643, Quốc lộ 1, Khu Phố 2, Phường Long Bình Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ - Hỗ trợ, Ô tô - Xe máy, Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây