Trưởng phòng dịch vụ bảo hành

NANOCO GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Trạm Bảo hành Công ty và Hệ Thống Trạm Ủy Quyền (BHUQ):

Hỗ trợ kỹ thuật cho các Trạm BHUQ. ​
Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm.
Xây dựng và quản lý hệ thống Trạm Bảo hành ủy quyền (BHUQ) trên toàn quốc phục vụ cho khách hàng, bảo đảm chất lượng và thời gian sửa chữa theo cam kết với khách hàng.
Quản lý hệ thống trạm bảo hành trực thuộc công ty trên toàn quốc
Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trạm BHUQ , thay thế các Trạm BHUQ không đạt yêu cầu và mở mới các Trạm BHUQ theo kế hoạch kinh doanh ở từng thời điểm.

Quản lý Kho Linh kiện:

Cung ứng linh kiện đến các Trạm BHUQ theo các chính sách, qui định.
Quản lý, triển khai việc bán linh kiện, phụ kiện, dịch vụ lắp đặt cho Trạm BHUQ, khách hàng.
Thiết lập Bảng giá Linh kiện.
Quản lý tồn kho linh kiện tại các kho và các Trạm BHUQ của Công ty, và lên kế hoạch mua linh kiện nhằm đảm bảo có đúng loại, đủ số lượng linh kiện phục vụ nhu cầu bảo hành trên toàn hệ thống và tồn kho hợp lý.

Hệ thống dịch vụ sau bán hàng:

Tổ chức ghi nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phương án, kết quả giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Xây dựng qui trình làm việc của Call Center và xây dựng can tiêu chí, tiêu chuẩn giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại khách hàng.
Quy chế duyệt bảo hành theo từng cấp bậc (trưởng chi nhánh, trưởng phòng bảo hành, ngành hàng)
Quản lý Call Center hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa.
Hỗ trợ kiểm tra sản phẩm mới hoặc sản phẩm lỗi (nếu có)
Cung cấp thông tin thu thập từ khách hàng đến các phòng ban liên quan về xu hướng tiêu dùng, phản hồi về sản phẩm.
Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Xây dựng và quản lý hệ thống Bảo hành Điện tử (e- Warranty):

Phối hợp với các phòng ban trong Công ty xây dựng qui trình và phầm mềm quản lý e- Warranty.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống e- Warranty và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng của hệ thống.
Triển khai hệ thống e- Warranty đến các Trạm BHUQ.
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty triển khai hệ thống e- Warranty đến các đối tác liên quan trong các kênh phân phối.

Quản trị & Phát triển đội ngũ nhân sự Bảo hành
Báo cáo tình trạng bảo hành:
· Báo cáo tỷ lệ bảo hành sản phẩm
· Báo cáo chi phí bảo hành
· Báo cáo trị giá hàng tồn linh kiện bảo hành
· Báo cáo phân tích bảo hành hàng tháng theo nhu cầu thông tin về bảo hành của các bộ phận liên quan

Yêu cầu công việc

KIẾN THỨC

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện, điện tử ứng dụng, điện lạnh, cơ khí hoặc cơ điện tử và các lĩnh vực có liên quan.

KINH NGHIỆM

- Đã từng có kinh nghiệm 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý phòng bảo hành tại các đơn vị kinh doanh, sản xuất các sản phẩm về thiết bị điện, điện gia dụng, hàng gia dụng, thiết bị chiếu sáng hoặc tại các trung tâm kinh doanh điện máy, điện tử.

KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ

- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu và sử dụng tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh phục vụ cho công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và khả năng chịu áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:18:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng dịch vụ bảo hành - Mã tin đăng: 4185699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NANOCO GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây