Trưởng Phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ NAM AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết kế, triển khai và phân tích khảo sát hài lòng khách hàng định kỳ; theo dõi phản hồi từ các kênh để kịp thời xử lý.
Xây dựng, cập nhật và kiểm soát quy trình dịch vụ khách hàng liên phòng ban; đề xuất tiêu chuẩn phục vụ theo phân khúc.
Đào tạo kỹ năng phục vụ và giám sát chất lượng đội ngũ thông qua phản hồi khách hàng và đánh giá nội bộ.
Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết các tình huống không hài lòng, sự cố, khiếu nại (online và offline) nhằm duy trì hình ảnh và mối quan hệ với khách hàng.
Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về mức độ hài lòng, tình hình khiếu nại và đề xuất chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu

Yêu cầu công việc

Có khả năng phân tích dữ liệu khảo sát và trình bày báo cáo rõ ràng.
Độ tuổi: 25 – 40 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị dịch vụ, Marketing, Truyền thông, Quản trị bệnh viện, hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tinh tế, giải quyết vấn đề hiệu quả và giữ cân bằng giữa lợi ích khách hàng – doanh nghiệp.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ cao cấp (bệnh viện, thẩm mỹ, nhà hàng, khách sạn, resort...).
Có tư duy dịch vụ mạnh, am hiểu hành vi và tâm lý khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm huấn luyện nhân viên dịch vụ, triển khai quy trình CSKH liên phòng ban.

Quyền lợi

Thu nhập thỏa thuận
Du lịch hằng năm với công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoà đồng, vui vẻ.
Phép năm, BHXH, BHYT... theo quy định pháp luật và nội quy công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-17 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5220681. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ NAM AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc tại tỉnh/thành