CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp dịch vụ khách hàng:
- Đánh giá mức độ hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ công ty cung cấp.
- Triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo định hướng chiến lược phát triển công ty.
- Kiểm soát ngân sách nhằm sử dụng chi phí hiệu quả phù hợp với doanh thu.
- Nghiên cứu thị trường về các dịch vụ Bất động sản công nghiệp.
- Xây dựng chiến lược & kế hoạch cung cấp các Dịch Vụ cho các dự án BĐS công ty sẽ đầu tư và khai thác bao gồm khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho.
Quản trị hệ thống dữ liệu:
- Xây dựng, triển khai và quản trị hệ thống dữ liệu dữ liệu property, dữ liệu khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trên nền tảng CRM, server, base,...
- Đánh giá & giám sát các hoạt động liên quan đến quản trị hệ thống dữ liệu.
- Đào tạo, hướng dẫn các bộ phận nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn quản trị hệ thống dữ liệu.
- Triển khai & đánh giá hiệu quả các hoạt động thông qua các hoạt động Kaizen, 5S,...
- Xây dựng, triển khai và quản trị các quy trình của các bộ phận trong trung tâm kinh doanh nhằm đạt được tiêu chuẩn ISO
Hỗ trợ kinh doanh:
- Triển khai các công việc hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc khai thác khách hàng tiềm năng
- Thực hiện uản lý lưu trữ tài liệu liên quan đến các hợp đồng ký kết môi giới, chủ sở hữu, khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động khác phục vụ cho hoạt động kinh doanh bao gồm các sự kiện ....
Công tác báo cáo:
Báo cáo phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng, đề xuất phương án xử lý khi cần thiết cho cấp quản lý trực tiếp & ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế,QTKD, Tài chính- Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức về lĩnh vực Bất động sản công nghiệp.

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực BĐS công nghiệp.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng

Kỹ Năng:

Kỹ Năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt. Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, có kỹ năng xây dựng báo cáo bằng Dashboard...
Kỹ năng quản lý và đào tạo đội nhóm
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Hoa.)

Quyền lợi

Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Thưởng các ngày lễ và lương tháng 13....
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm
Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 16:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4515415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 280A17 Lương Định Của , Phường An Phú, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây