Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIỆT NAM
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng mua Bất động sản
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Chịu trách nhiệm tuyên truyền và triển khai chính sách bán hàng mới tới toàn thể nhân viên và khách hàng.
- Quản lý nhân sự chăm sóc khách hàng gồm: Nhân viên chăm sóc khách hàng; nhân viên thủ tục; nhân viên công nợ; nhân viên bàn giao sản phẩm ...
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới; nghiệp vụ mới cho nhân viên.
Quản lý hợp đồng mua bán sản phẩm
- Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm tuân thủ qui trình làm việc.
- Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm và các văn bản kèm theo
Quản lý công nợ khách hàng
- Đảm bảo đạt KPI công nợ.
- Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng
- Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
Quản lý bàn giao sản phẩm
- Tổ chức thực hiện việc kiểm tra,bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng tiến độ và qui trình làm việc.
Tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Luật
Kiến thức:
- Kiến thức chung về luật và dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên kiến thức về ngành BĐS
Kinh nghiệm quản lý:
- 2 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày
- Thành thạo Excel, Word, Mail merge- Lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, thương lượng, thuyết phục
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng xử lý tình huống- Kỹ năng phân tích và ra quyết định
Các yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc chủ động với áp lực cao- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm.
- Bảo hiểm sức khỏe Quốc tế cho CBNV và người thân
- Thưởng lương tháng 13 từ 1- 6 tháng lương.
- Đóng bảo Hiểm Full lương
- Khám sức khoẻ định kì hàng năm
- Cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 07:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4816492. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây