Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm (i) quản lý phòng DVKH và các giao dịch hàng ngày tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế  nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của VIB và (ii) Tăng trưởng nguồn huy động vốn và thu dịch vụ với chất lượng dịch vụ theo quy định VIB.

Trách nhiệm:

  • Trực tiếp huy động tiền gửi, đặc biệt từ khách hàng VIP và bán chéo thông qua các chương trình bán hàng, thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế  bao gồm nhưng không giới hạn:  dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nhập/xuất Tài sản đảm bảo, nghiệp vụ về séc, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, thực hiện các báo cáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro của Phòng theo đúng quy định của VIB;
  • Quản lý hình ảnh bộ mặt công sở đơn vị và hoạt động ATMs đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn theo quy định VIB;
  • Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;
  • Quản lý hiệu quả ngân sách đã được phê duyệt; Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc; Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 5-6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của  địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
  • Kỹ năng lãnh đạo, khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập;
  • Tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp.

Yêu cầu công việc

1

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-08 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 965208. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Thanh Hóa

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây