Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Bà Rịa)

FPT TELECOM CN VŨNG TÀU
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đất Đỏ, Long Điền, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên CSKH tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh;
- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi Nhánh phụ trách.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Quyền lợi
- Gói thu nhập tương đương từ 14- 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...).
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh Nội, Ngoại trú).
- Mức lương tương xứng với năng lực.
- Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….
- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
- Thành thạo Microsoft Office
- Ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Tuổi từ 25- 35;
- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
- Có khả năng đào tạo và huấn luyện.
- Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 00:15:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Bà Rịa) - Mã tin đăng: 4270490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

FPT TELECOM CN VŨNG TÀU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây