M3 VIETNAM JSC là công ty phân phối thuộc hệ sinh thái MT GROUP chuyên phụ trách phát triển các sản phẩm và thiết bị công nghệ ô tô như: Camera hành trình, cảm biến an toàn, màn hình ô tô, giám sát xe, cảm biến điểm mù, cảm biến đổ xe, cảm biến áp suất lốp, kích bình, bơm lốp, camera 360,... với các thương hiệu hàng đầu Thế Giới, đặc biệt là STEELMATE.
Nhiệm Vụ Chi Tiết
Quản lý và điều phối công việc phòng dịch vụ
Xây dựng và triển khai các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ cho các hoạt động tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành.
Quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng dịch vụ, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển năng lực đội ngũ.
Giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo tất cả các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Tư vấn khách hàng
Lãnh đạo việc cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm công nghệ ô tô của M3 Vietnam cho khách hàng, bao gồm các tính năng, ưu điểm, và cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn và đề xuất giải pháp tối ưu cho các khách hàng, giúp họ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các chiến lược tiếp thị và bán hàng, tăng cường sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật
Tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên dịch vụ cũng như khách hàng khi cần thiết.
Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo trì, và xử lý sự cố cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm giám sát và phát triển quy trình hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo khách hàng nhận được sự trợ giúp kịp thời và chính xác khi gặp phải sự cố kỹ thuật.
Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận hỗ trợ kỹ thuật từ xa và tại chỗ.
Quản lý bảo hành
Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, nâng cao hiệu suất sử dụng sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý nhanh chóng các yêu cầu bảo hành, sửa chữa, thay thế sản phẩm cho khách hàng.
Giám sát và điều hành quy trình tiếp nhận yêu cầu bảo hành, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được thực hiện đúng theo chính sách bảo hành của công ty.
Xây dựng hệ thống theo dõi và quản lý các yêu cầu bảo hành, báo cáo tình trạng bảo hành, và tối ưu hóa quy trình này để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, marketing để đảm bảo dịch vụ khách hàng được cải thiện liên tục và phù hợp với nhu cầu thị trường.
Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa và giảm thiểu các vấn đề xảy ra.
Đảm bảo tất cả các dịch vụ được cung cấp tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu quả, từ tư vấn ban đầu đến hỗ trợ sau bán hàng.
Báo cáo và phân tích
Theo dõi và báo cáo hiệu quả hoạt động của phòng dịch vụ, phân tích các số liệu liên quan đến yêu cầu dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và các vấn đề kỹ thuật.
Đề xuất các biện pháp cải tiến, tối ưu quy trình công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.