Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Công Nghệ Ô Tô)

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MT GROUP - CHI NHÁNH MIỀN BẮC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

M3 VIETNAM JSC là công ty phân phối thuộc hệ sinh thái MT GROUP chuyên phụ trách phát triển các sản phẩm và thiết bị công nghệ ô tô như: Camera hành trình, cảm biến an toàn, màn hình ô tô, giám sát xe, cảm biến điểm mù, cảm biến đổ xe, cảm biến áp suất lốp, kích bình, bơm lốp, camera 360,... với các thương hiệu hàng đầu Thế Giới, đặc biệt là STEELMATE.
Nhiệm Vụ Chi Tiết
Quản lý và điều phối công việc phòng dịch vụ

Xây dựng và triển khai các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ cho các hoạt động tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành.
Quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng dịch vụ, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển năng lực đội ngũ.
Giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo tất cả các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Tư vấn khách hàng

Lãnh đạo việc cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm công nghệ ô tô của M3 Vietnam cho khách hàng, bao gồm các tính năng, ưu điểm, và cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn và đề xuất giải pháp tối ưu cho các khách hàng, giúp họ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các chiến lược tiếp thị và bán hàng, tăng cường sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Hỗ trợ kỹ thuật

Tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên dịch vụ cũng như khách hàng khi cần thiết.
Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo trì, và xử lý sự cố cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm giám sát và phát triển quy trình hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo khách hàng nhận được sự trợ giúp kịp thời và chính xác khi gặp phải sự cố kỹ thuật.
Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận hỗ trợ kỹ thuật từ xa và tại chỗ.

Quản lý bảo hành

Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, nâng cao hiệu suất sử dụng sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý nhanh chóng các yêu cầu bảo hành, sửa chữa, thay thế sản phẩm cho khách hàng.
Giám sát và điều hành quy trình tiếp nhận yêu cầu bảo hành, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được thực hiện đúng theo chính sách bảo hành của công ty.
Xây dựng hệ thống theo dõi và quản lý các yêu cầu bảo hành, báo cáo tình trạng bảo hành, và tối ưu hóa quy trình này để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, marketing để đảm bảo dịch vụ khách hàng được cải thiện liên tục và phù hợp với nhu cầu thị trường.
Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa và giảm thiểu các vấn đề xảy ra.
Đảm bảo tất cả các dịch vụ được cung cấp tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu quả, từ tư vấn ban đầu đến hỗ trợ sau bán hàng.

Báo cáo và phân tích

Theo dõi và báo cáo hiệu quả hoạt động của phòng dịch vụ, phân tích các số liệu liên quan đến yêu cầu dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và các vấn đề kỹ thuật.
Đề xuất các biện pháp cải tiến, tối ưu quy trình công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý: Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên, xây dựng và triển khai các quy trình công việc.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng giải quyết khiếu nại và đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về các sản phẩm công nghệ ô tô, đặc biệt là các thiết bị như màn hình thông minh, cảm biến, camera hành trình, hệ thống an toàn ô tô.
Khả năng làm việc dưới áp lực: Có khả năng giải quyết công việc trong môi trường có nhiều yêu cầu và áp lực từ khách hàng.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật, đặc biệt trong ngành công nghệ ô tô.

Trưởng phòng dịch vụ tại M3 Vietnam đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty qua việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và hiệu quả.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật.
Thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số bảo hành.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, và các chương trình du lịch, đào tạo.
Lương cơ bản: 10- 15 triệu VNĐ/tháng + thưởng KPIs.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 20:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Công Nghệ Ô Tô) - Mã tin đăng: 4915515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MT GROUP - CHI NHÁNH MIỀN BẮC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây