Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ QUANG ANH
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng hoạt động của phòng DVKH

Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về DVKH.
Xây dựng, đánh giá hiệu quả các kênh thông tin khách hàng, đảm bảo cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm.
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Tổ chức việc ghi nhận, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và khắc phục phòng ngừa. Định kỳ cần tổng hợp, phân tích các số liệu khiếu nại. Phân tích ý kiến, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ

Đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn, thời kỳ phát triển của doanh nghiệp.
Tổ chức thực hiện đo lường, khảo sát ý kiến khách hàng. Định kỳ cần tổng hợp, phân tích các số liệu khiếu nại và đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đề xuất biện pháp cải tiến sản phẩm dịch vụ.

Phối hợp với các bộ phận liên quan

Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ; Phối hợp với Khối Vận hành Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các khách hàng thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...

Quản lý và phát triển đội ngũ phòng DVKH

Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận DVKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả.
Quản lý, đào tạo đội ngũ dịch vụ khách hàng của Công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng DVKH.

Yêu cầu công việc

Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
Có kinh nghiệm tại các đơn vị dịch vụ chuyển phát: viettelpost, giaohangtietkiem, giaohangnhanh,....
Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Giọng nói dễ nghe.
Am hiểu về công tác dịch vụ khách hàng, quy trình vận hành và khai thác hàng hóa trong dịch vụ Logistics, chuyển phát.

Quyền lợi

Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, chế độ nuôi con nhỏ dưới 1 tuổi được nghỉ 60P/ ngày.
Quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.
Thưởng Lễ Tết, các dịp 20/10, 8/3, 2/9, 30/4 và 1/5, Thiếu nhi, Tết trung thu.
Lương tháng 13 ít nhất bằng 1 tháng lương
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, công bằng, sẻ chia, sáng tạo.
Xét tăng lương tối thiểu 1 năm 1 lần với nhân sự có thâm niên từ 6 tháng trở lên.
Du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 lần/ năm, team building 2 kỳ/ năm.
Chế độ BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 13:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4347874. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 18, tòa nhà văn phòng Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây