Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hospitality)

NOVA SERVICE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nắm vững các chương trình bán hàng, thông tin sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ đến tất cả khách hàng. Quản lý việc tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý, khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin; quản lý quá trình giải đáp các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng. Xây dựng và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết. Thiết lập hệ thống CRM, lưu trữ dữ liệu, hành vi Khách hàng, khai thác triệt để dữ liệu Khách hàng nhằm hỗ trợ Kinh doanh và Marketing triển khai các chiến dịch bán hàng nhằm gia tăng doanh số.
Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & quản lý việc khảo sát hài lòng khách hàng
Vai trò

Rà soát phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.
Quản lý thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quản lý việc tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng và chuyển đến các phòng ban có liên quan xử lý khắc phục

Nhiệm vụ 2: Đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại của Khách hàng

Đào tạo nhân viên
Cập nhật về sản phẩm dịch vụ
Cập nhật các chương trình bán hàng

Nhiệm vụ 3: CRM- Quản lý việc cập nhật dữ liệu đầy đủ vào hệ thống CRM

Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và Mkt chạy các Chiến dịch từ CRM
Báo cáo phân tích dữ liệu về hành vi Khách hàng, Khách hàng tiềm năng.

Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Xây dựng các báo cáo tổng hợp, phân tích chân dung và hành vi khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Tư duy logic, tích cực; Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
Có trên 8 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên, Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến Thương mại Dịch vụ
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp; Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên; Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng, Am hiểu thị trường Thương mại Dịch vụ
Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Được công ty tham gia bảo hiểm ở mức 80%, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-19 13:45:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hospitality) - Mã tin đăng: 3942134. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

NOVA SERVICE GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây