NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa; Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế bao gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, nghiệp vụ về séc, giao dịch về thẻ, giao dịch payroll, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, thực hiện các báo cáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro của Phòng theo đúng quy định của VIB;
Phối hợp với các phòng ban trong đơn vị để đóng góp vào tăng trưởng kinh doanh và dịch vụ vượt trội, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ tính tuân thủ trong quy trình nghiệp vụ của các CBNV phòng DVKH;
Chịu trách nhiệm (i) Quản lý phòng Dịch vụ Khách hàng (DVKH) và các giao dịch hàng ngày tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế, các báo cáo nội bộ, báo cáo SBV nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của VIB và (ii) Phối hợp các bên thúc đẩy tăng trưởng nguồn huy động vốn và thu dịch vụ với chất lượng dịch vụ theo quy định VIB.
Thực hiện cho vay cầm cố giấy tờ có giá; Thực hiện kiếm soát các giao dịch cho vay sổ tiết kiệm và các giao dịch thanh toán liên đến cho vay tại quầy;
Quản lý hình ảnh bộ mặt công sở đơn vị theo tiêu chuẩn và hoạt động ATMs đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn theo quy định VIB;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

Trình độ Cử nhân chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Am hiểu hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
Có ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng;
Tối thiểu 5- 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngân hàng;
Kỹ năng lãnh đạo, khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 13:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4596573. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây