Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Kiên Giang - Cà Mau - Cần Thơ)

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và thực hiện hạch toán giữ hộ tài sản
- Quản lý công tác xử lý giao dịch tại quầy DVKH
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến vàng, ngoại tệ, chứng khoán, thẻ, ngân hàng điện tử, bảo hiểm và các dịch vụ khác;
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tính toán và hạch toán tiền gửi;
- Quản lý việc thực hiện sao kê, xác nhận số dư tài khoản/thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi và các chứng từ giao dịch phát sinh cho khách hàng;
- Quản lý việc thực hiện các giao dịch liên quan đến chuyển tiền và thu phí;
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hạch toán tiền vay;
- Quản lý việc thực hiện thu chi tiền mặt;
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hạch toán điều quỹ
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến mở, quản lý, đóng tài khoản, thẻ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi cho khách hàng;
- Quản lý việc thực hiện hạch toán xuất, nhập ngoại bảng tài sản giữ hộ;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và tập trung cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiền gửi và các sản phẩm khác được quy định theo từng thời kỳ;
- Thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;
- Bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB theo phân nhiệm
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
- Cân đối và điều hoà vốn theo quy định;
- Quản lý và tham gia thực hiện công tác tiếp quỹ, hoàn quỹ và hạch toán các bút toán liên quan đến tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM và duy trì hoạt động bình thường của ATM;
- Quản lý việc tập hợp đúng đủ, kịp thời chứng từ hạch toán kế toán theo quy định về chứng từ hạch toán kế toán liên quan đến DVKH của chi nhánh/PGD;
- Thực hiện công tác quản lý ấn chỉ.
- Quản lý việc thực hiện tác nghiệp các giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài, nhận tiền chuyển từ nước ngoài về của khách hàng cá nhân, thu phí giao dịch;

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng (Word, Powerponit, Excel, Internet...)
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
- Anh văn giao tiếp
- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-25 07:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Kiên Giang - Cà Mau - Cần Thơ) - Mã tin đăng: 2714617. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 42 - Lê Duẩn - Q1 - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tài chính / Đầu tư , Hành chính / Thư ký , Ngân hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây