Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát xuất nhập tồn, cấp phát công cụ dụng cụ, vật phẩm quảng cáo, tài sản tại NPP.
Tham vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng chính sách và ban hành các quyết định kinh doanh.
Xây dựng và kiểm soát kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
Kiểm soát việc chấm công, tính lương thưởng cho khối kinh doanh.
Triển khai các chính sách cho đội ngũ kinh doanh, Nhà phân phối, Siêu thị.
Kiểm soát các điều khoản thương mại và Hợp đồng NPP, siêu thị (hợp đồng mở mới, thanh lý...).
Quản lý hệ thống báo cáo quản trị trên DMS.
Tổng hợp số liệu: các báo cáo kết quả kinh doanh, đánh giá bao phủ, tăng trưởng ngành hành, % target ... để phục vụ cho các cuộc họp.
Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách hàng tháng.
Phối hợp với các bộ phận xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ trên thị trường của khối kinh doanh, Nhà phân phối, Siêu thị.
Cùng Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh và đánh giá kết quả thực tế, đưa ra các đề xuất, phương án nhằm thúc đẩy doanh số các kênh bán hàng.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales GT/MT trong ngành hàng tiêu dùng.
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, kế toán, CNTT...
Sử dụng thành thạo máy tính (Excel, Word, Powerpoint), đặc biệt giỏi Excel, xử lý số liệu tốt.
Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.
Có tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (kế hoạch bán hàng, trade marketing).

Quyền lợi

Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
Bảo hiểm Sức khỏe Diligo (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Hưởng lương tháng 13.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 12:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4602529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây