Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

Mức lương
$ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Đồng Tháp
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Tổ chức, triển khai, giám sát và ký kiểm soát các hoạt động: Kế toán, Xử lý giao dịch và đảm bảo an toàn kho quỹ.

  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về thanh tra, kiểm tra;

  • Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng;

  • Thực hiện công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ;

  • Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý;

  • Quản lý nhân sự của bộ phận.


Yêu cầu công việc



  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng...

  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tín dụng, ngân hàng, trong đó có 01 năm đảm nhận công tác quản lý.

  • Am hiểu các chế độ kế toán Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.

  • Quản lý rủi ro, đàm phán, làm việc đội nhóm và xử lý tình huống tốt.


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Nghỉ phép năm

  • CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-29 05:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 1341897. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây