Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Phú Yên - TA142

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH

Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt

Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Các năng lực khác
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
Các Kỹ Năng
Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:59:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Phú Yên - TA142 - Mã tin đăng: 3979576. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây